Kỹ thuật

Thay thế vòng bi đầu nén máy nén khí

Thay thế vòng bi đầu nén máy nén khí

Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú chuyên bảo dưỡng sửa chữa máy nén khí cung cấp phụ tùng máy nén khí, máy sấy khí, máy lạnh công nghiệp. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo tại các hãng máy nén khí. chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Ngoài ra tất cả các sản phẩm chúng tôi cung cấp 100% đều là hàng chuẩn chính hãng. chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh. Minh Phú "sửa chữa và thay thế vòng bi đầu nén máy nén khí"Nếu có gì thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tối để được tư vấn dịch vụ sửa chữa và giải đáp các thắc mắc Hotline 0919232826
Sửa chữa và bảo dưỡng máy nén khí Boge - Đức

Sửa chữa và bảo dưỡng máy nén khí Boge - Đức

Thương hiệu BOGE có từ năm 1907 tại CHLB Đức, BOGE là thương hiệu máy nén khí số 1 tại CHLB Đức và chiếm thị phần cao trên thế giới. Ở Việt Nam thương hiệu BOGE có từ năm 1995 và đang ngày càng củng cố vị thế trong một số ngành công nghiệp quan trọng: Cơ khí, Hàng Hải, Dầu khí, Hóa chất, Dược phẩm, Thực phẩm... Để máy hoạt động bền bỉ thì cần bảo dưỡng định kỳ. Lịch trình bảo trì định kỳ gần như giống nhau đối với tất cả các máy nén trục vít chứa đầy dầu của BOGE (bao gồm cả dòng CL, C và S). Sự khác biệt duy nhất là giữa các quy định bảo trì cho máy nén với tuyền động bằng dây curoa V-belt và máy truyền động trực tiếp ( khớp nối) do đó cần phải thay thế dây curoa định kỳ. Bảng dưới đây hiển thị các hoạt động bảo trì định kỳ và yêu cầu thay thế phụ tùng theo tiêu chuẩn của hãng Boge
Bảo dưỡng máy nén khí Micos 150,Micos 150V,Micos 160,Micos 160V

Bảo dưỡng máy nén khí Micos 150,Micos 150V,Micos 160,Micos 160V

Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú chuyên sửa chữa, bảo dưỡng, cung cấp phụ tùng : Dầu máy nén khí, Lọc dầu, Lọc gió, Tách dầu... dùng cho máy nén khí Micos. Với đội ngũ kỹ sư giỏi tay nghề và được đào tạo từ hãng máy nén khí Yujin Micos - Minh Phú luôn đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp và giá thành cạnh tranh. Xin vui lòng liên hệ 0919 23 28 26 để biết thêm chi tiết.
Sửa chữa bảo dưỡng máy nén khí Atlas Copco

Sửa chữa bảo dưỡng máy nén khí Atlas Copco

Một vài hình ảnh sửa chữa bảo dưỡng máy nén khí Atlas Copco mà chúng tôi thực hiện trong thời gian vừa qua

Cấu tạo máy nén khí Fusheng trục vít SR series

Thứ sáu - 27/12/2019 03:12

1.Cấu tạo máy nén khí Fusheng trục vít SR series

1
Cấu trúc máy nén Fusheng 

1.1 Vỏ máy máy nén khí Fusheng trục vít SR series

Vỏ là một trong những bộ phận chính của máy nén khí Fusheng có chức năng giữ ro-to, vòng bi, khối trượt điều khiển công suất và những bộ phận khác của máy nén. Để đạt được hiệu quả vận hành cao, vỏ máy sẽ được sản xuất bởi trung tâm gia công chính xác và được kiểm tra bởi máy đo để đảm bảo độ chính xác cao . Vỏ được thiết kế 2 lớp chất liệu là gang cường độ cao không chỉ chị được áp lực cao mà còn hạn chế tiếng ồn trong quá trình vận hành. Với kiểu thiết kế bền và độ cứng cao này giúp Fusheng hoạt động lâu dài mà không gặp bất kì rủi ro nào.

1.2 Ro-to máy nén khí Fusheng trục vít SR series

Máy nén khí Fusheng có ro-to đối xứng được cấp bằng sáng chế mới nhất ( Tỉ lệ răng là 5:6). Ro-to được gia công bằng máy CNC để đạt đến độ chính xác và chất lượng cao. Trong điều kiện vận hành liên tục, ro-to sẽ giữ sự sạch sẽ và đặt đến hiệu quả cao nhất.

1.3 Vòng bi máy nén khí Fusheng trục vít SR series

Vòng bi hướng trục và hướng tâm lớn được chọn để hỗ trợ ro-to nâng cao tuổi thọ. Hệ thống bôi trơn hiệu quả , tuổi thọ của ổ trục có thể kéo dài hơn nữa. Trong khi máy nén đang chạy dầu bôi trơn được bơm vào tất cả các ổ trục do chênh lệch áp suất.

1.4 Lọc hút máy nén khí Fusheng trục vít SR series

Lắp tại điểm cuối cùng của máy nén, lọc gió ngăn các vật thể ngoài hoặc những vật thể bẩn chui vào máy nén và đảm bảo vận hành bình thường của máy nén. Khuyến khích tháo dỡ và vệ sinh lọc nhanh gọn sau khi mua máy nén về để đảm bảo máy vận hành bền bỉ và bình thường.

1.5 Vết ố dầu máy nén khí Fusheng trục vít SR series

Vết ố dầu nằm ở vị trí trong bể dầu dưới vỏ máy nén. Dầu đi qua buồng piston, vòng bi và rô-to phải được lọc và làm sạch để ngăn vật thể bên ngoài hoặc dăm thép bay vào và gây hỏng phụ tùng máy. Vết ố dầu phải được vệ sinh thường xuyên để giữ đường dầu sạch sẽ  đặc biệt sau khi  mua máy ban đầu.

1.6 Động cơ truyền động máy nén khí Fusheng trục vít SR series

Với động cơ cảm ứng 2 cực 3 pha hiệu quả cao, nhiệt điện trở PTC tích hợp và mô-đun bảo vệ điện INT69 tích hợp để theo dõi nhiệt độ cuộn dây của động cơ máy nén được bảo đảm bảo khi chạy máy. Phù hợp cả với máy khởi động star-delta hoặc khởi động trực tiếp.

1.7 Tách dầu máy nén khí Fusheng trục vít SR series

Tách dầu tích hợp tận dụng cơ chế lọc dày để đạt tới hiệu quả tách tối ưu có thể đạt tới 99%.

1.8 Kiểm soát công suất và van điện từ

Van trượt kiểm soát công suất theo cơ chế chính xác đòi hỏi lưu lượng làm lạnh tương ứng với hệ thống tải biến thể. Máy nén trang bị 4 bước tiêu chuẩn kiểm soát công suất. Điều khiển công suất tuyến tính như 1 tùy chọn  có sẵn. Đối với điều kiện vận hành đặc biệt, có hàng loạt tỉ lệ tích hợp được thông qua. Điều này dẫn tới hiệu quả năng lượng cao.

Tại Minh Phú việc bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của hãng, với đội ngũ kỹ thuật lâu năm và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa bảo, dưỡng máy nén khí sẽ giúp cho quý khách hàng đảm bảo được sự tin cậy với thời gian đáp ứng nhanh, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian bảo hành dài hạn. Khi quý khách có nhu cầu cần bảo trì, sửa chữa, cung cấp vật tư hay cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ theo số Điện thoại & Zalo: 0919.23.28.26 để được giải đáp và hỗ trợ.

Bảo dưỡng máy nén khí Fusheng trục vít tại Minh Phú, Sửa chữa máy nén khí Fusheng tại Minh Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết