Kỹ thuật

Bảo dưỡng máy nén khí Hanshin

Bảo dưỡng máy nén khí Hanshin

Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng máy nén khí Hanshin. Cung cấp phụ tùng hao mòn: dầu máy nén khí, lọc tách dầu, lọc dầu, lọc gió, van áp suất... dùng cho máy nén khí Hanshin như : Máy nén khí Piston dòng NH, GH, H, Máy nén khí trục vít dòng GRH2, GRH3, GCH, máy nén khí không dầu AL2 120 ....
Bảo dưỡng máy nén khí Kobelco AG370

Bảo dưỡng máy nén khí Kobelco AG370

Thời gian kiểm tra và các mục kiểm tra phụ thuộc vào phía lắp đặt cũng như điều kiện vận hành. Bảng sau cung cấp hưỡng dẫn. Nếu tuân theo những hướng dẫn này có thể vận hành âm thanh.
Lịch trình bảo dưỡng máy nén khí Atlas Copco GA37, GA45, GA75, GA55,

Lịch trình bảo dưỡng máy nén khí Atlas Copco GA37, GA45, GA75, GA55,

Máy nén khí sau một thời gian hoạt động cần được bảo dưỡng định kỳ, khi đi bảo dưỡng và sửa chữa máy cho các nhà máy, có nhiều khách hàng hỏi Minh Phú về thời gian và lịch trình bảo dưỡng của máy nén khí Atlas copco. Để đáp ứng nhu cầu đó Minh Phú xin chia sẻ bài viết sau. ( Thời gian và lịch trình bảo dưỡng của bài viết này dựa trên thông tin của nhà sản xuất đưa ra trong cuốn sách " Hướng dẫn sử dụng vận hành và sử dụng máy nén khí Atlas copco model GA37+, GA45+, GA55, GA75 - trang số 152 ,153" của nhà sản xuất. 
Thay lọc gió máy nén khí Hitachi 22kw- Bảo dưỡng máy nén khí Hitachi 22kw

Thay lọc gió máy nén khí Hitachi 22kw- Bảo dưỡng máy nén khí Hitachi 22kw

Lọc gió máy nén khí là bộ phận nằm ngay ở phía cửa hút có chức năng bảo vệ máy nén khí khỏi các tác động bụi bẩn từ môi trường bên ngoài. Để lọc gió hoạt động hiệu quả thì cần thực hiện vệ sinh và thay thế theo định kỳ.

Giới thiệu về máy nén khí Fusheng SR Series

Thứ năm - 26/12/2019 03:29

Từ hệ thống điều hòa tới hệ thống làm lạnh, máy nén khí Fusheng đã và đang sản xuất đa dạng các sản phẩm máy nén lạnh là sự kết nối hệ thống ứng dụng đa dang.

Để đáp ứng nhu cầu làm việc đa dạng của khách hàng, máy nén khí Fusheng đã phát triển dòng SR(H), SF(A) và SRA để thỏa mãn điều kiện ứng dụng đặc thù của từng khách hàng vì thế thiết kế sẽ tối đa hóa hiệu quả và thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng.

máy nén khí Fueheng, bao duong may nen khi fusheng, sua chua may nen khi fusheng

Qua nhiều năm kinh nghiệm làm việc với khách hàng, máy nén khí Fusheng đã nhận được đánh giá cao  không chỉ bởi những viện nghiên cứu trong nước mà còn từ nước ngoài như the UL(USA), CE mark(EU), PED(EU), ISO  9001 và cúp  “ Biểu tượng xuất sắc"(Đài Loan)...Hơn thế nữa, với nhiệm vụ nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng, Fusheng đã cho ra đời dòng máy SF(A)  bao gồm máy lạnh để đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng và nhiệm vụ tiết kiệm năng lượng. Để làm hài lòng khách bằng việc cung cấp chất lượng máy nén khí cao, Fusheng đã đầu tư những nguồn nổi bật để giới thiệu dòng máy nén khí Fusheng với trục vít hiện đại, phối hợp với  máy đo trong quá trình sản xuất. Động cơ Fusheng mang đến cho khách hàng máy nén trục vít Fusheng giá trị với hiệu quả và chất lượng cạnh tranh hơn  đáp ứng đủ và thậm chí ngoài mông đợi của khách hàng.

Sách hướng dẫn vận hành này cung cấp để đảm bảo người sử dụng có thể lắp đặt máy nén khí Fusheng chuẩn. Sách này có thể áp dụng cho các loại máy dòng SR(H), SF(A) và SRA. Sách hướng dẫn này sẽ giúp người đọc biết được cách vận hành, khắc phục sự cố và giới hạn sử vận hành máy nén khí Fusheng. Vui lòng đọc kĩ thông tin và tuân thủ các lưu ý , thông số trước khi vận hành máy.
 

Tại Minh Phú việc bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của hãng, với đội ngũ kỹ thuật lâu năm và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa bảo, dưỡng máy nén khí sẽ giúp cho quý khách hàng đảm bảo được sự tin cậy với thời gian đáp ứng nhanh, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian bảo hành dài hạn. Khi quý khách có nhu cầu cần bảo trì, sửa chữa, cung cấp vật tư hay cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ theo số Điện thoại & Zalo: 0919.23.28.26 để được giải đáp và hỗ trợ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết