Kỹ thuật

Hướng dẫn thay dầu và lọc dầu cho máy nén khí Atlas copco

Hướng dẫn thay dầu và lọc dầu cho máy nén khí Atlas copco

Lưu ý: Không pha trộn các loại dầu của nhiều hãng với nhau vì điều này khiến các loại dầu không tương thích với nhau và sẽ làm suy giảm tính năng của dầu. Nhãn dầu cho biết  loại xuất xưởng chứa đầy dầu , được chứa trên bình thu khí / bể dầu. Luôn xả dầu khi đạt đến điểm xả. Sử dụng dầu còn thứ có thể làm nhiễm bẩn hệ thống dầu và có thể giảm tuổi thọ của máy. Các bộ phận trong hệ thống dầu
Nên chọn máy nén khí không dầu hay có dầu?

Nên chọn máy nén khí không dầu hay có dầu?

Trên thị trường hiện nay phổ biến nhất là hai dòng máy nén khí không dầu và có dầu. Mỗi loại máy này có đặc điểm và được ứng dụng vào những lĩnh vực khác nhau. Nếu bạn am hiểu về những thiết bị này thì việc lựa chọn không quá khó khăn.
Bảo dưỡng máy sấy khí hấp thụ

Bảo dưỡng máy sấy khí hấp thụ

Máy sấy khí là thiết bị được sử dụng phổ biến trong hệ thống khí nén nhằm loại bỏ hết các bụi bẩn, nước ra khỏi khí nén để khí nén được đưa vào hệ thống. Nhưng trong suốt quá trình hoạt động của máy sấy khí thì các thiết bị cần phải được bảo dưỡng thường xuyên, định kì để tránh hỏng hóc và sự cố ngoài ý muốn.
Sự cố, nguyên nhân và cách khắc phục lỗi máy thổi khí

Sự cố, nguyên nhân và cách khắc phục lỗi máy thổi khí

Trong quá trình sử dụng máy thổi khí, sau một thời gian có thể xuất hiện một số sự cố và có hiện tượng bất thường, người vận hành và sử dụng cần phát hiện sớm và có biện pháp khắc phục kịp thời. Để giúp người vận hành và sử dụng nhận biết được điều này Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú xin nêu một vài sự cố thường gặp và cách giải quyết của máy thổi khí.

Cấu tạo menu màn hình máy nén Kyungwon

Thứ bảy - 21/12/2019 04:32

Máy nén Kyungwon là máy nén khí và máy sấy khí chất lượng cao, hiện đại đáp ứng như cầu hoạt động của các nhà máy, xí nghiệp, xưởng lớn nhỏ trong và ngoài nước. Minh Phú sẽ giới thiệu qua về menu màn hình máy nén Kyungwon

Kyungwon là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Hàn Quốc, thuộc tập đoàn KYUNGWON với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất máy nén khí
cau tao menu man hinh kyungwonbao duong may nen khi, sua chua may nen khi, bảo dưỡng máy nén khí, sửa chữa máy nén khí, air compressor repair service, air compressor maintanece service
Menu màn hình máy nén khí Kyungwon

Sau đây, Minh Phú xin giới thiệu đến bạn đọc về bản mô tả chi tiết của menu màn hình máy nén khí Kyungwon để có thể thuận tiện và dễ dàng sử dụng máy nén khí Kyungwon trong suốt quá trình hoạt động như sau:

1. Cấu tạo menu màn hình máy nén Kyungwon

menu màn hình máy nén Kyungwon
cấu trúc menu màn hình máy nén Kyungwon

2. Cấu tạo menu màn hình chính máy nén khí Kyungwon (Ví dụ)

màn hình máy nén Kyungwon
menu màn hình máy nén khí Kyungwon

3. Cấu tạo menu nhánh máy nén Kyungwon( ví dụ) 

 
menu màn hình Kyungwon (nhánh)
menu màn hình máy nén khí Kyungwon (nhánh)

4. Cấu tạo màn hình máy nén khí Kyungwon

hướng dẫn xem menu máy nén Kyungwon
hướng dẫn xem menu máy nén khí Kyungwon

 

Tại Minh Phú việc bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của hãng, với đội ngũ kỹ thuật lâu năm và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa bảo, dưỡng máy nén khí sẽ giúp cho quý khách hàng đảm bảo được sự tin cậy với thời gian đáp ứng nhanh, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian bảo hành dài hạn. Khi quý khách có nhu cầu cần bảo trì, sửa chữa, cung cấp vật tư hay cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ theo số Điện thoại & Zalo: 0919.23.28.26 để được giải đáp và hỗ trợ.

Dịch vụ bảo dưỡng-sửa chữa máy nén khí Fusheng tại Minh Phú, Fusheng air compressor repair service, Service of Fusheng air compressor repair.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết