Kỹ thuật

Thay lọc gió máy nén khí Hitachi 22kw- Bảo dưỡng máy nén khí Hitachi 22kw

Thay lọc gió máy nén khí Hitachi 22kw- Bảo dưỡng máy nén khí Hitachi 22kw

Lọc gió máy nén khí là bộ phận nằm ngay ở phía cửa hút có chức năng bảo vệ máy nén khí khỏi các tác động bụi bẩn từ môi trường bên ngoài. Để lọc gió hoạt động hiệu quả thì cần thực hiện vệ sinh và thay thế theo định kỳ.
Phân loại, nguyên lý hoạt động và ứng dụng của Bơm hút chân không

Phân loại, nguyên lý hoạt động và ứng dụng của Bơm hút chân không

Bơm hút chân không là một thiết bị chuyên dùng để loại bỏ các chất khí, chất lỏng, hơi nước ra khỏi một phạm vi không gian giới hạn, khép kín nhằm tạo ra một môi trường chân không hoặc gần chân không.
Bảo dưỡng định kì máy nén khí Hitachi OSP 110 S5AL

Bảo dưỡng định kì máy nén khí Hitachi OSP 110 S5AL

Lưu ý:- Trước khi bảo dưỡng , đọc kĩ  hướng dẫn sử dụng an toàn.- Đảm bảo tắt nguồn khi tiến hành kiểm tra hoặc bảo dưỡng. Nếu không những công việc này gây ra những tai nạn như chập điện.- Khi phụ tùng máy cần được tháo hoặc tháo ra để đảm bảo giải phóng áp suất xuống áp suất khí xung quanh. Áp suất cao bên trong máy  sẽ thổi ra khi tháo dây culoa, ống, hoặc những phụ tùng khác và có thể gây ra những tai  nạn không mong muốn.
Thay thế van hằng nhiệt máy nén khí như thế nào?

Thay thế van hằng nhiệt máy nén khí như thế nào?

Để sửa chữa van hằng nhiệt trong hệ thống khí nén, kỹ thuật viên cần mở khoang chứa van ra để kiểm tra. Nếu thiết bị không còn hoạt động, thay thế van mới, kiểm tra lại dầu, ống dẫn dầu và hoạt động của van mới một lần nữa và đóng khoang chứa van lại.

Hướng dẫn nối hệ thống điện máy nén khí Kyungwon

Thứ hai - 03/05/2021 21:01
he thong dien may nen khi kyungwon sua chua may nen khi kyungwon
Bảo dưỡng - Sửa chữa máy nén khí Kyungwon - Liên hệ: 0919.23.28.26


Để hệ thống máy nén khí hoạt động ổn định, tránh gặp phải trường hợp gây cháy nổ do nguồn điện đầu vào, các kỹ thuật viên phải nắm rõ các nguyên tắc lắp đặt đường dây điện máy nén khí. Ngoài nguyên tắc chung khi nối dây các thiết bị công nghiệp, đối với dòng máy nén khí Kyungwon bạn cần quan tâm đến các quy định sau:

- Nếu nguồn điện quá cao hoặc quá thấp thì có thể gây ảnh hưởng tới máy nén. Trong trường hợp nguồn điện không cấp đủ công suất thì điện áp có thể sụt giảm đáng kể khi máy nén được khởi động. Điện áp khởi động tối thiểu của máy nén khí phải trên 85% đối với điện áp danh định, duy trì ± 10% điện áp danh định trong suốt quá trình hoạt động. Thêm vào đó, mức mất cân bằng điện áp giữa các pha phải dưới 2%
- Vui lòng tham khảo Bảng thông số kỹ thuật điện để biết công suất đầu vào, dòng điện chạy máy, dòng điện khởi động và hệ số công suất [%]. Nếu áp suất không khí phân phối cao hơn áp suất định mức trong quá trình máy nén vận hành thì dòng điện vận hành sẽ tăng lên. Do đó, trong máy biến áp chính phải dư 120%.

>>>> Xem thêm: Thông số kỹ thuật điện tử máy nén khí Kyungwon AC series 

- Nếu đường dây điện chính dài ra thì có thể gây ra hiện tượng chập chờn khi khởi động và máy nén sẽ không khởi động đúng cách do điện áp trong đường dây bị sụt giảm. Do đó, sử dụng dây dẫn điện có độ dày phù hợp để duy trì điện áp khởi động tối thiểu của điện áp nguồn.
- Độ dày của Thiết bị điều khiển tụ bù pha trước phải dày hơn quy chuẩn dây tối thiểu và chiều dài phải dưới 1,5m. Tuy nhiên, tụ bù pha trước được lắp đặt trong hệ thống dây điện chính: không phải lắp đặt nó sau khi đã kiểm tra công suất.
- Nên duy trì thông số kỹ thuật cho thiết bị bảo vệ quá dòng nếu có thể, và nếu cần thay đổi thì giá trị này phải đúng với giá trị quy định trong sách hướng dẫn. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm trên giá trị quy định cho đường dây điện. (Dòng điện chạy thay đổi theo nhiều điều kiện khác nhau, nên để dư 20%).
- Phải lắp cầu dao để bảo vệ động cơ khi kết nối nguồn điện chính. (Dùng cầu dao chống đoản mạch).
noi he thong dien may nen khi kyungwon
Đấu nối hệ thống điện máy nén khí Kyungwon

Lưu ý: Phải mắc dây tiếp đất. (Sử dụng đầu nối đất bên trong động cơ và hộp điều khiển). Việc sử dụng kết cấu thép của tòa nhà để nối đất có thể gây ra sự cố khi vận hành. Mắc tiếp nối đất trên mặt đất. Chiều dài tối đa cho phép của dây nối đất là 20m.
Lắp bộ lọc tiếng ồn trong công tắc điện tử đã qua sử dụng nếu có vật cản phát sinh trong các thiết bị điện tử hoặc truyền thông.
• Hệ thống dây điện bên trong máy nén đã được hoàn thiện nên không cần phải kiểm tra riêng hoặc nối dây. Nếu cần kiểm tra, vui lòng tham khảo sơ đồ đấu dây của sách hướng dẫn kèm theo thiết bị

Tại Minh Phú việc bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của hãng, với đội ngũ kỹ thuật lâu năm và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa bảo, dưỡng máy nén khí sẽ giúp cho quý khách hàng đảm bảo được sự tin cậy với thời gian đáp ứng nhanh, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian bảo hành dài hạn. Khi quý khách có nhu cầu cần bảo trì, sửa chữa, cung cấp vật tư hay cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ theo số Điện thoại & Zalo: 0919.23.28.26 để được giải đáp và hỗ trợ.

 
Hướng dẫn nối hệ thống điện máy nén khí Kyungwon

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn