Kỹ thuật

Bảo dưỡng máy sấy khí như thế nào?

Bảo dưỡng máy sấy khí như thế nào?

Bảo dưỡng máy sấy khí như thế nào? Kiểm tra xe ống thoát khí, thoát nước hình chữ U có thoát khí nén và nước cứng bình thường không. Hãy dọn dẹp một tháng hơn một lần ống thoát hình chữ U. Kiểm tra xem có bộ phận nối ống nào bị rò rỉ không. Hãy duy trì cách ổn định nhiệt độ bên trong ( dưới 38oC) và nhiệt độ cửa vào khí nén ( dưới 38oC). Đồng thời phải dọn dẹp theo chu kì để bụi, tạp chất không phủ lên tụ điện của bộ làm mát sau và máy sấy khí ( cách khoảng 1-2 tuần)
Sửa chữa bảo dưỡng máy nén khí Kyungwon

Sửa chữa bảo dưỡng máy nén khí Kyungwon

Một số hình ảnh Minh Phú tiến hành Sửa chữa, Bảo dưỡng máy nén khí Kyungwon với đội ngũ nhân viên kĩ thuật cao giàu kinh nghiệm, nhiệt tình.
Những điểm đáng chú ý trong cấu tạo của 4 loại máy nén khí

Những điểm đáng chú ý trong cấu tạo của 4 loại máy nén khí

Cấu tạo máy nén khí gồm những bộ phận như thế nào? Có những điểm gì đặc biệt? Đó là những thắc mắc của người tiêu dùng hiện nay. Máy nén khí hiện đang là một thiết bị được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, vì có những tính năng đa dạng mà loại máy này mang lại.
Sửa chữa máy nén khí Piston

Sửa chữa máy nén khí Piston

Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú chuyên Sửa chữa, Bảo dưỡng và cung cấp các phụ tùng: dầu máy nén khí Piston, lọc gió, nắp dầu, séc măng... dùng cho máy nén khí Piston. Khi quý khách có nhu cầu hãy gọi ngay cho Minh Phú (Mobile : 0919 23 28 26 - Email: phu82bg@gmail.com) để được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh. 

Catalogue Piston Kyungwon

Thứ năm - 03/01/2019 02:16

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết