Kỹ thuật

Lỗi máy nén khí chạy nhưng áp suất không tăng hoặc tăng quá cao

Lỗi máy nén khí chạy nhưng áp suất không tăng hoặc tăng quá cao

Lỗi áp suất máy nén khí thông thường có 4 dấu hiệu sau: Cảm biến áp suất bị ngắt, Áp suất vận hành máy nén khí tăng bất thường, và áp suất đầu ra máy nén khí giảm bất thường. Ngoài ra, một lỗi khác cũng hay gặp là máy nén khí có hoạt động nhưng chạy không tải(không lên áp suất).
Sự cố, nguyên nhân và cách khắc phục lỗi máy thổi khí

Sự cố, nguyên nhân và cách khắc phục lỗi máy thổi khí

Trong quá trình sử dụng máy thổi khí, sau một thời gian có thể xuất hiện một số sự cố và có hiện tượng bất thường, người vận hành và sử dụng cần phát hiện sớm và có biện pháp khắc phục kịp thời. Để giúp người vận hành và sử dụng nhận biết được điều này Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú xin nêu một vài sự cố thường gặp và cách giải quyết của máy thổi khí.
Lịch trình bảo dưỡng máy nén khí Atlas Copco GA37, GA45, GA75, GA55,

Lịch trình bảo dưỡng máy nén khí Atlas Copco GA37, GA45, GA75, GA55,

Máy nén khí sau một thời gian hoạt động cần được bảo dưỡng định kỳ, khi đi bảo dưỡng và sửa chữa máy cho các nhà máy, có nhiều khách hàng hỏi Minh Phú về thời gian và lịch trình bảo dưỡng của máy nén khí Atlas copco. Để đáp ứng nhu cầu đó Minh Phú xin chia sẻ bài viết sau. ( Thời gian và lịch trình bảo dưỡng của bài viết này dựa trên thông tin của nhà sản xuất đưa ra trong cuốn sách " Hướng dẫn sử dụng vận hành và sử dụng máy nén khí Atlas copco model GA37+, GA45+, GA55, GA75 - trang số 152 ,153" của nhà sản xuất. 
Tại sao phải chống nhũ hóa trong dầu nhớt?

Tại sao phải chống nhũ hóa trong dầu nhớt?

Trong quá trình sử dụng dầu nhớt máy nén khí, do quá trình bảo quản không tốt hay một nguyên nhân nào đó mà dầu bôi trơn bị lẫn nước. Nếu lượng nước này không bị tách ra thì nhũ sẽ được tạo thành và nước được giữ trong dầu ở dạng nhũ tương. Vậy, Các nhũ tương này có ảnh hưởng gì? Có trường hợp nào lại cần tạo nhũ tương hay không?...Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về vấn đề này.

Catalogue máy nén khí Kobelco - KOBELION AG / VS series

Thứ ba - 16/03/2021 04:10

Dòng máy Kobelion có nguồn gốc từ sự kết hợp giữa thương hiệu "Kobelco" và "Lion" của Tập đoàn Thép Kobe.

Độ tin cậy cao của dòng máy đã được chứng minh rằng sự thành công của thương hiệu máy nén khí Kobelco không phải là vinh quang nhất thời mà là giá trị vĩnh viễn vượt thời đại và quốc gia.
 
máy nén khí Kobelco
Bảo dưỡng máy nén khí Kobelco

Kobelion VS/AG series phân thành 2 dòng chính

Máy nén khí Kobelco dòng Kobelion VS - Interver type:

- Công suất: 22 - 250 kW
- Lưu lượng khí nén: 3.1 -43.4 m3/min

Máy nén khí Kobelco dòng Kobelion SG - Fixed speed type

- Công suất: 15 - 250 kW
- Lưu lượng khí nén: 2.05 - 43.4 m3/min

Catalogue máy nén khí Kobelco 50Hz -KOBELION AG/VS series loại 15-75kW Download

Catalogue máy nén khí Kobelco 50Hz -KOBELION AG/VS series loại 110-250 kW Download

Xem thêm: 
>>>> Sản phẩm
Máy nén khí trục vít 
>>>>
Phát hiện lỗi - Sửa chữa máy nén khí Kobelco
>>>> Tách dầu máy nén khí Kobelco

Tại Minh Phú việc bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của hãng, với đội ngũ kỹ thuật lâu năm và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa bảo, dưỡng máy nén khí sẽ giúp cho quý khách hàng đảm bảo được sự tin cậy với thời gian đáp ứng nhanh, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian bảo hành dài hạn. Khi quý khách có nhu cầu cần bảo trì, sửa chữa, cung cấp vật tư hay cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ theo số Điện thoại & Zalo: 0919.23.28.26 để được giải đáp và hỗ trợ.

catalogue máy nén khí kobelco AG / VS,

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết