Kỹ thuật

Nguyên nhân và sự cố thường gặp của bơm hút chân không

Nguyên nhân và sự cố thường gặp của bơm hút chân không

 Trong quá trình hoạt động cũng như vận hành người vận hành ‘’Trường hợp sự cố hỏng hóc là điều khó tránh khỏi ‘’ Một số sự cố cơ bản như : Không đạt độ chân không , bơm quá tải... Với kinh nghiệm có được chúng tôi đã tiến hành sửa chữa thành công nhiều dòng bơm hút chân không. Sau đây chứng tôi xin nêu ra một số nguyên nhân đẫn đên hỏng bơm hút chân không, và một số hổng hóc thường gặp với hi vọng giúp người vận hành, người sử dụng có thể nhận biết và có biện pháp phòng tránh.
Vệ sinh két giải nhiệt máy nén khí tại Bắc Giang

Vệ sinh két giải nhiệt máy nén khí tại Bắc Giang

Máy nén khí thông thường có hai phương thức giải nhiệt là giải nhiệt bằng gió và bằng nước. Dù sử dụng két giải nhiệt loại nào thì sau một thời gian sử dụng, khách hàng cần vệ sinh sạch sẽ két giải nhiệt.
Bảo dưỡng sửa chữa máy nén khí Ingersoll Rand

Bảo dưỡng sửa chữa máy nén khí Ingersoll Rand

Một số hình ảnh Minh Phú tiến hành Sửa chữa, Bảo dưỡng máy nén khí Ingersoll Rand với đội ngũ nhân viên kĩ thuật cao giàu kinh nghiệm, nhiệt tình.
Khắc phục sự cố máy nén khí Hanshin dòng AL2

Khắc phục sự cố máy nén khí Hanshin dòng AL2

Lưu ý khi xử lí sự cố máy nén khí Hanshin dòng CDH2:1.Kiểm tra sự cố bằng cách xem trên màn hình hoặc đèn.2.Không tiếp tục chạy khi khi chưa khắc phục được sự cố.3.Khi gặp những vấn đề không rõ ràng hãy liên hệ cho công ty chúng tôi để được tư vấn.

Catalogue máy nén khí BOGE S-4 Series

Thứ ba - 11/05/2021 05:20
Tất cả các máy nén trục vít của BOGE đều đưuọc thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế, hiệu, hoạt động hiệu quả cao và bảo trì cực kỳ dễ dàng. Cho dù với làm máy nén khí có hệ thống làm mát phun dầu hay máy nén khí không dầu, điều khiển tần số, truyền động bằng dây đai hoặc kết hợp trực tiếp - những cỗ máy chắc chắn này tạo thành xương sống của ngành công nghiệp.
boge s 4
Máy nén khí BOGE S111-4

Sơ lược về các ưu điểm chính:

  • Tạo ra khí nén liên tục và tiết kiệm năng lượng
  • Chi phí năng lượng thấp nhờ hoạt động hiệu quả cao
  • Mức độ ồn không phô trương nhờ các thiết bị siêu im lặng

Máy nén khí BOGE dòng S-4 : Đánh dấu cột mốc công nghệ mới

Thông số kỹ thuật cơ bản dòng máy nén khí BOGE S-4 series

Tại Minh Phú việc bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của hãng, với đội ngũ kỹ thuật lâu năm và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa bảo, dưỡng máy nén khí sẽ giúp cho quý khách hàng đảm bảo được sự tin cậy với thời gian đáp ứng nhanh, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian bảo hành dài hạn. Khi quý khách có nhu cầu cần bảo trì, sửa chữa, cung cấp vật tư hay cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ theo số Điện thoại & Zalo: 0919.23.28.26 để được giải đáp và hỗ trợ.

Catalogue máy nén khí BOGE S-4 Series

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết