Kỹ thuật

Kiểm tra bảo dưỡng định kì máy nén khí Kyungwon

Kiểm tra bảo dưỡng định kì máy nén khí Kyungwon

Tiêu chuẩn kiểm tra bảo dưỡng định kì máy nén khí Kyungwon được quy định rõ tại trang 53 trong sách Hướng dẫn sử dụng máy nén khí Kyungwon. Đối với dòng máy nén khí trục vít phun dầu Kyungwon, tiêu chuẩn bảo dưỡng được thể hiện như sau:
Bảo dưỡng máy nén khí Kobelco AG370

Bảo dưỡng máy nén khí Kobelco AG370

Thời gian kiểm tra và các mục kiểm tra phụ thuộc vào phía lắp đặt cũng như điều kiện vận hành. Bảng sau cung cấp hưỡng dẫn. Nếu tuân theo những hướng dẫn này có thể vận hành âm thanh.
Bảo dưỡng máy nén khí Kobelco

Bảo dưỡng máy nén khí Kobelco

Máy nén khí Kobelco là một trong những thương hiệu máy nén khí hàng đầu có xuất xứ từ Nhật Bản, trực thuộc tập đoàn Kobe Steel Group- một tập đoàn đa quốc gia, đa ngành nghề bao gồm: vật liệu xây dựng, công nghiệp, năng lượng, bất động sản,...
Những điểm đáng chú ý trong cấu tạo của 4 loại máy nén khí

Những điểm đáng chú ý trong cấu tạo của 4 loại máy nén khí

Cấu tạo máy nén khí gồm những bộ phận như thế nào? Có những điểm gì đặc biệt? Đó là những thắc mắc của người tiêu dùng hiện nay. Máy nén khí hiện đang là một thiết bị được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, vì có những tính năng đa dạng mà loại máy này mang lại.

Bộ lọc đường ống hanshin

Thứ tư - 02/01/2019 00:00

THÔNG SỐ KỸ THUẬT BỘ LỌC ĐƯỜNG ỐNG HANSHIN

thông số kĩ thuật bộ lọc đường ống Hanshin, bộ lọc đường ống Hanshin, tài liệu bộ lọc đường ống,bao duong may nen khi, sua chua may nen khi, bảo dưỡng máy nén khí, sửa chữa máy nén khí, air compressor repair service, air compressor maintanece service
Thông số kĩ thuật bộ lọc đường ống Hanshin

Xem thêm các bài viết: Nguyên nhân hư hỏng và cách khắc phục bộ lọc khí và van điều áp

Tại Minh Phú việc bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của hãng, với đội ngũ kỹ thuật lâu năm và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa bảo, dưỡng máy nén khí sẽ giúp cho quí khách hàng đảm bảo được sự tin cậy với thời gian đáp ứng nhanh, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian bảo hành dài hạn. Khi quý khách có nhu cầu cần bảo trì, sửa chữa, cung cấp vật tư hay cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0919 23 28 26 để được giải đáp và hỗ trợ.

Bộ lọc đường ống hanshin, thông số kỹ thuật Bộ lọc đường ống hanshin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết