Kỹ thuật

Hướng dẫn tìm nguyên nhân gây lỗi máy nén khí - Phần 1

Hướng dẫn tìm nguyên nhân gây lỗi máy nén khí - Phần 1

Trong quá trình sửa máy và bảo trì máy nén khí cho quý khách hàng, chúng tôi nhận được nhiều câu hỏi của quý khách hàng như : Tại sao Máy chạy không có áp lực?, Tại sao khí xả chứa hàm lượng dầu cao?...Nguyên nhân nào dẫn đến hiện tượng : Máy không khởi động được?, Dòng điện vận hành quá cao?, Áp suất tăng quá cao máy nén khí không ngắt?...Để giải những đáp thắc mắc đó, chúng tôi xin đưa ra một số nguyên nhân cơ bản sau
Sửa lỗi máy nén khí Hitachi

Sửa lỗi máy nén khí Hitachi

Trong quá trình vận hành và sử dụng Máy nén khí Hitachi Nhật Bản - HISCREW 2000 Series (Loại không có bộ sấy khô khí kèm theo như Model: OSP - 22S5AI, OSP - 22S6AI, OSP - 22M5AI, OSP - 22M6AI, OSP - 37S5AI, OSP - 37S6AI, OSP - 37M5AI, OSP - 37M6AI . Loại có bộ sấy khô khí kèm theo như Model: OSP - 22S5RI, OSP - 22S6ARI, OSP - 22M5ARI, OSP - 22M6ARI, OSP - 37S5ARI, OSP - 37S6ARI, OSP - 37M5ARI, OSP - 37M6ARI ). Đã có những lúc người vận hành gặp một số lỗi phát sinh được cảnh báo trên màn hình điều khiển của máy nén khí trục vít mà không biết nguyên nhân do đâu???. Để giải đáp một phần nào đó cho quý khách hàng chúng tôi xin nêu ra một số lỗi cơ bản giúp người vận hành có thể nhận biết và sử lý sự cố Máy nén khí hitachi nhanh và hiệu quả: 
Cách thay lọc gió, lọc dầu, lọc tách máy nén khí Hanbell trang 30

Cách thay lọc gió, lọc dầu, lọc tách máy nén khí Hanbell trang 30

Cách thay lọc gió, lọc dầu, lọc tách máy nén khí Hanbell trang 30
Thay thế van hằng nhiệt máy nén khí như thế nào?

Thay thế van hằng nhiệt máy nén khí như thế nào?

Để sửa chữa van hằng nhiệt trong hệ thống khí nén, kỹ thuật viên cần mở khoang chứa van ra để kiểm tra. Nếu thiết bị không còn hoạt động, thay thế van mới, kiểm tra lại dầu, ống dẫn dầu và hoạt động của van mới một lần nữa và đóng khoang chứa van lại.

Máy sấy khí nhật bản Orion

Thứ tư - 26/12/2018 04:18

Máy sấy khí Orion (ORION Refrigerated Air Dryer) mang thương hiệu Nhật Bản là loại máy sấy làm khô khí theo nguyên lý làm lạnh khí nén để ngưng tụ nước.

nguyen li hoat dong may say khi, may say khi nhat ban orion, may say khi orion,bao duong may say khi, sua chua may say khi, bảo dưỡng máy sấy khí, sửa chữa máy sấy khí, air dryer repair service, air dryer maintanece service
Nguyên lý làm việc của máy sấy khí Orion
 

Tháng 4 năm 2013, ORION chuyển nhà máy sản xuất các model máy sấy khí nhỏ từ Hồng Kông sang Thái Lan. Model sản xuất tại Thái Lan với nhiều thay đổi từ mã hiệu model máy(CRX=>ARX) đến cấu tạo của máy với nhiều tiên tiến hơn.

Với bình trao đổi nhiệt công nghệ mới giúp cho máy sấy khí Orion tiết kiệm điện năng và năng suất ổn định

(*1) All-in-One SUS shell heat Exchager- Bình trao đổi nhiệt bằng thép không gỉ: 

Bình trao đổi nhiệt thứ nhất và thứ 2 là sự kết hợp giữa vỏ bằng thép không gỉ và inox không gỉ giúp duy trì áp lực trong thời gian dài( áp lực mất đi chỉ là một lượng nhỏ).

 (*2) Fin dạng sóng chéo trong bình trao đổi nhiệt thứ : giúp cho lượng nước đáng kể được tách ra từ khí nén mà không làm tổn thất áp lực.

(*3) Ống khí dạng Turbo ở bình trao đổi nhiệt thứ nhất  giúp cho quá trình làm lạnh khí trước và làm nóng khí sau hiệu quả mà không tổn hao áp lực.

(*5) Môi chất lạnh R134a, R407C, R410A là môi chất lạnh thân thiện với môi trường.

(*4) Ống dẫn gas, khí là ống đồng mạ NIKEN chống mòn và ngăn dò rỉ ga.

ong dan ga may say khi, phan biet hang gia hang nhai ong ga may say khi,bao duong may say khi, sua chua may say khi, bảo dưỡng máy sấy khí, sửa chữa máy sấy khí, air dryer repair service, air dryer maintanece service
Ống dẫn ga máy sấy khí Orion
 

Dàn ngưng chống bụi  hiệu quả và dễ vệ sinh, bảo trì

2. Máy sấy khí hấp thụ ORION ( Heatless Desiccant AIr Dryer)

 Máy sấy khí hấp thụ ORION là loại máy sấy khí làm khô khí nén theo nguyên lý hấp thụ nước qua các hạt hút nước.

 Máy sấy khí hấp thụ có 2 bầu đựng chất silica gel hay các chất hấp thụ khác với nguyên lý hút ẩm thay phiên nhau, bầu này hút ẩm thì bầu kia tái sinh. Máy sấy khí loại này có nhược điểm tổn thất khí nén từ 10% đến 20% (dùng để sấy khô chất hút ẩm trong quá trình tái sinh).

Tại Minh Phú việc bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của hãng, với đội ngũ kỹ thuật lâu năm và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa bảo, dưỡng máy nén khí sẽ giúp cho quí khách hàng đảm bảo được sự tin cậy với thời gian đáp ứng nhanh, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian bảo hành dài hạn. Khi quý khách có nhu cầu cần bảo trì, sửa chữa, cung cấp vật tư hay cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0919 23 28 26 để được giải đáp và hỗ trợ.

nguyên lý làm việc của máy sấy khí orion, Máy sấy khí Nật Bản Orion, may say khi orion,bao duong may say khi, sua chua may say khi, bảo dưỡng máy sấy khí, sửa chữa máy sấy khí, air dryer repair service, air dryer maintanece service

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết