Kỹ thuật

Bảo dưỡng máy nén khí trục vít Hanshin AL2

Bảo dưỡng máy nén khí trục vít Hanshin AL2

Trong trường hợp máy nén vận hành sau 1 thời gian thì cần bảo trì và bảo dưỡng. Đối với máy nén khí Hanshin dòng CDH2 thì cần kiểm tra những thông số sau:mức dầu, áp suất dầu, van, động cơ, dàn giải nhiệt, đường ống, dầu, công tắc và trang thiết bị,...
Tại sao phải thay tách dầu máy nén khí Kobelco định kì?

Tại sao phải thay tách dầu máy nén khí Kobelco định kì?

Để tách dầu hoạt động hiệu quả thì cần phải thay thế định kỳ trong máy nén khí. Thay thế tách dầu Kobelco là một công đoạn quan trọng trong quá trình bảo dưỡng máy nén khí. Thông thường, tuổi thọ của tách dầu khoảng 4000-8000 giờ, tuy nhiên còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như môi trường, thời tiết, cách lắp đặt, tần suất sử dụng, lọc dầu, chất lượng dầu,... Trong bài viết sau đây, Công ty TNHH Máy và Dịch vụ Kỹ thuật Minh Phú xin chia sẻ cách lắp và thay thế tách dầu máy nén khí Kobelco.
Hướng dẫn thay dầu máy nén khí Kobelco

Hướng dẫn thay dầu máy nén khí Kobelco

Dầu bôi trơn cho máy nén khí phải được thay định kỳ thường xuyên có thể được phát huy tốt nhất các tác dụng hữu ích mà chúng có thể mang lại. Do vậy, chúng ta cần thiết phải biết được cách thay dầu đúng phương pháp. Sau đây, Công ty TNHH Máy và Dịch vụ Kỹ thuật Minh Phú xin chia sẻ thông tin về cách thay dầu cho máy nén khí Kobelco.
Bảo dưỡng máy nén khí Hitachi

Bảo dưỡng máy nén khí Hitachi

Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú cung cấp dịch vụ Sửa chữa, Bảo dưỡng và cung cấp phụ tùng cho máy nén khí Hitachi uy tín, chất lượng và bảo hành dài hạn. Hãy gọi ngay cho Minh Phú 0919232826 để biết thêm chi tiết.Một số hình ảnh Minh Phú tiến hành Sửa chữa, Bảo dưỡng máy nén khí Hitachi.

Thông báo và cảnh báo lỗi máy Kaeser Sigma control phần 6

Thứ hai - 07/10/2019 22:43

Thông báo và cảnh báo lỗi máy Kaeser 6 Sigma control

Thông báo  Loại1 Lỗi cảnh báo màn hình máy nén khí Kaeser Giải pháp khắc phục lỗi máy nén khí Kaeser
motorstarts /d    3 W Vượt qua tần suất khởi động động cơ tối đa cho phép trong suốt 24 giờ trước. Kéo dài thời gian nghỉ, tăng công suất nhận khí, tăng lựa chọn chéo các đường ống giữa máy nén và thu khí. Kiểm tra truyền áp, thay đổi cảm biến.
no press. buildup W Gói không thể tích lũy trức khi máy nén khởi động. Kiểm tra gói máy nén hoàn chỉnh để tìm lỗi (Rò rỉ,...) kiểm tra van đầu vào, MPCV, so sánh chỉ báo áp suất bên trong menu dữ liệu của dữ liệu tương đương với máy đo áp suất trên bể tách dầu.
no press. buildup A Không thể sinh áp suất , áp suất không tăng trên 3.5 bar trong khoảng thời gian cài đặt trước. Kiểm tra máy nén hoàn chỉnh đêr tìm lỗi (rò rỉ..) kiểm tra van đầu vào, MPCV, so sánh áp suất bên trong menu dữ liệu của dữ liệu tương đương với máy đo áp suất trên bể tách dầu.
 
O 0.6/O 0.7 A kết nối giữa đầu ra 1.6 hoặc 1.7 và tải của người tiêu dùng bị đoản mạch Kiểm tra tải, đường day và kết nối của người dùng (ví dụ van điện từ ), đặt lại tải tiêu dùng bị lỗi.
O 1.6/O 1.7 A Kết nối giữa đầu ra 1.6 hoặc 1,7 và tải dùng bị ngắn. Kiểm tra lại tải của người dùng, đường ống và kết nối ( ví dụ van hằng nhiệt) thay thế tải nếu bị hỏng.
oil change h 3 W Hêt thời gian dịch vụ mặc định để thay dâu. Thay dầu (xem chương 6.4.1 để cài đặt lại bộ tính thời gian bảo trì)
oil content † W Cảnh báo:
Đạt được hàm lượng dầu để cho khí sạch.
Kiểm tra ống thu rác trong tách dầu, kiểm tra tráp trong ông thu hooid rác, kiểm tra cảm biến dầu, đường ống và kết nối.
oil content  W Lượng dầu đủ để đảm bảo không khí sạch Kiểm tra ống thu rác trong tách dầu, kiểm tra tráp trong ông thu hooid rác, kiểm tra cảm biến dầu, đường ống và kết nối.
oil filter dp † W Lọc dầu bị tắc Thay lọc dầu
oil filter h 3 W Hêt thời gian dịch vụ  mặc định để kiểm tra dầu Tiến hành thay lọc dầu
 
  1. A· Alarm ( Báo động)                   W· Warning (Cảnh báo) 
  2. Symbols:                    cao:3 / quá cao: / thấp :1 / quá thấp:
  3. Liên hệ với trung tâm sửa chữa máy nén.
Xem thêm:

Thông báo và cảnh báo lỗi máy Kaeser Sigma control phần 5
Thông báo và cảnh báo lỗi máy Kaeser Sigma control phần 4
Thông báo và cảnh báo lỗi máy Kaeser Sigma control phần 3
Thông báo và cảnh báo lỗi máy Kaeser Sigma control phần 2
Thông báo và cảnh báo lỗi máy Kaeser Sigma control phần 1

Thông báo và cảnh báo lỗi máy Kaeser Sigma control phần 6

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết