Kỹ thuật

Vệ sinh két giải nhiệt máy nén khí Hitachi

Vệ sinh két giải nhiệt máy nén khí Hitachi

Két giải nhiệt bằng khí bộ két làm mát thường bị bẩn do không khí ở môi trường xung quanh hoặc bị keo dầu máy nén khí. Còn két giải nhiệt bằng nước bị bẩn bởi cặn đường ống dẫn nước gây ăn mòn, rỉ sét, thời gian lâu dần sẽ làm tắc ống đồng bên trong két giải nhiệt.
Hướng dẫn bảo dưỡng Bộ lọc khí máy nén khí

Hướng dẫn bảo dưỡng Bộ lọc khí máy nén khí

Hệ thống khí nén trong các nhà máy có vai trò rất quan trọng. Để đảm bảo cho hệ thống vận hành một cách liên tục, ổn định cho quá trình sản xuất, thì việc bảo dưỡng thường xuyên theo khuyến cáo của nhà sản xuất là điều kiện lý tưởng nhất. Tuy nhiên trên thực tế vì nhiều lý do khác nhau như: Chỗ đặt Máy nén khí, máy sấy khí có nhiều bụi bẩn, nhiệt độ phòng máy cao, đối lưu gió chưa được đảm bảo...dẫn đến làm giảm thời gian sử dụng của các phụ kiện của máy nén ( lọc gió, loc dầu, lọc tách dầu...). Mặt khác, việc bảo dưỡng (bảo trì) theo khuyến cáo của nhà sản xuất ở một số nhà máy chưa được đảm bảo và có sự sai lệch. Để kéo dài tuổi thọ của máy cũng như các linh phụ kiện máy nén khí và bảo đảm độ an toàn cho người vận hành Máy nén khí thì việc bảo dưỡng thường xuyên và đúng kỹ thuật hết sức quan trọng.
Bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí Kaeser - Germany

Bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí Kaeser - Germany

Tất cả chúng ta đều muốn vận hành một hệ thống khí nén đáng tin cậy, hiệu quả và không có sự cố.  Một cách bạn có thể đạt được điều này là tuân theo kiểm tra bảo dưỡng hàng ngày và hàng tuần của nhà sản xuất thiết bị.  Sau tất cả phòng ngừa là tốt hơn chữa bệnh!   Đối với nhiều công ty, khí nén được coi là rất quan trọng cho hoạt động của nhà máy.Máy nén khí là máy có giá trị cao nếu nó không được bảo trì tốt, dẫn đến  chi phí năng lượng cao, máy có thể gặp sự cố bất ngờ làm ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất và thậm chí làm hỏng sản phẩm. Tuy nhiên, có một số cách bạn có thể đảm bảo rằng hệ thống khí nén của bạn hoạt động đáng tin cậy, hiệu quả và tối ưu.  Điều này bao gồm tuân theo lịch bảo trì được đề xuất của nhà sản xuất, chỉ sử dụng phụ tùng có chất lượng cao và chỉ chọn Kỹ thuật viên và đơn vị dịch vụ uy tín, có kinh nghiệm và có chuyên môn về máy nén khí để thực hiện công việc bảo trì.  Ngoài ra, thực hiện kiểm tra bảo dưỡng hàng ngày và hàng tuần theo đề nghị của nhà sản xuất là một công việc rất đơn giản, mặt khác công việc này giúp bạn vận hành hệ thống khí nén của mình với hiệu suất cao nhất.
Sửa chữa máy nén khí Piston

Sửa chữa máy nén khí Piston

Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú chuyên Sửa chữa, Bảo dưỡng và cung cấp các phụ tùng: dầu máy nén khí Piston, lọc gió, nắp dầu, séc măng... dùng cho máy nén khí Piston. Khi quý khách có nhu cầu hãy gọi ngay cho Minh Phú (Mobile : 0919 23 28 26 - Email: phu82bg@gmail.com) để được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh. 

Thông báo và cảnh báo máy nén khí Kaeser Sigma control phần 7

Thứ hai - 07/10/2019 22:48

Thông báo và cảnh báo lỗi máy nén khí Kaeser Sigma control phần 7

Tin nhắn

Loại

Lỗi máy nén khí Kaeser

Phương pháp xử lý lỗi máy nén khí Kaeser

oil level min A Mức dầu quá thấp Đổ đầy dầu
oil level max A Mức dầu quá cao Xả bớt dầu 
oil p $ A Không thay đổi để tải miễn là không áp dụng mức dầu tối thiểu. Kiểm tra tuần hoàn dầu, công tắc áp suất, đường ồng và kết nối, thay van bị hỏng.
oil T $ W Không thay tải chỉ khi không đạt tới nhiệt độ dầu tối thiểu. Kiểm tra tuần hoàn dầu, công tắc áp suất, đường ồng và kết nối, thay van bị hỏng.
PD temperature $ W Cảnh báo:
Nhiệt đọ xả quá thấp.
Quạt làm mát chỉ chạy ở tốc độ cao chuyển sang tốc độ thấp hơn.
 
PD temperature
p
A Nhiệt độ xả quá thấp Quạt làm mát chỉ chạy ở tốc độ cao chuyển sang tốc độ thấp hơn, kiểm tra quạt motor, cảm biến, điều áp, biến tần, thêm  dầu.
PD temperature $ W Cảnh báo
Nhiệt độ xả quá cao
Quạt làm mát chỉ chạy ở tốc độ thấp chuyển sang chế  độ cao hơn, kiểm tra quạt động cơ, vệ sinh dàn làm mát, đổ thêm dầu.  
 
PD temperature i
 
A Nhiệt độ xả quá cao. Quạt làm mát chỉ chạy ở tốc độ thấp chuyển sang chế  độ cao hơn, kiểm tra cảm biến, điều tiết, biến tần, vẹ sinh dàn làm mát, đổ đầy dầu.
 
RAM W RAM bên trong bị lỗi Kiểm tra bọ điều khiển, thay thế màn hình điều khiển.
 
RD compr. p A Công tắc áp suất trên máy nén lạnh được kích hoạt ( chỉ với máy sấy) Đảm  bảo đủ thông thoáng gió hợp với quạt xả khí làm mát, làm sạch bình ngưng, chất làm mát.

 

  1. A· alarm  (Báo động)               W· warning (Cảnh báo) 
  2. Symbols:                    high:† /
  3. Contact trung tâm sửa chữa máy nén 

Đến với Minh Phú, khách hàng sẽ được cung cấp loại sản phẩm máy nén khí, phụ tùng máy nén khí chất lượng cao, uy tín, chính hãng đảm bảo mang lại những giá trị tuyệt vời, bền vững tới quý khách hàng. Chúng tôi luôn lấy Chất lượng dịch vụ hàng hóa làm điểm tựa cho sự phát triển bền vừng của công ty ! Liên hệ Minh Phú (0819.23.28.26 - 0919 23.28.26 - 024 6294 8282) để được tư vấn miễn phí


Xem thêm: 

Thông bào và cảnh báo lỗi máy nén khí Kaeser Sigma control phần 6
Thông bào và cảnh báo lỗi máy nén khí Kaeser Sigma control phần 5
Thông bào và cảnh báo lỗi máy nén khí Kaeser Sigma control phần 4
Thông bào và cảnh báo lỗi máy nén khí Kaeser Sigma control phần 3
Thông bào và cảnh báo lỗi máy nén khí Kaeser Sigma control phần 2
Thông bào và cảnh báo lỗi máy nén khí Kaeser Sigma control phần 1

Thông báo và cảnh báo máy nén khí Kaeser Sigma control phần 7
 Tags: cảnh báo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn