Kỹ thuật

BẢO DƯỠNG LỌC DẦU, LỌC GIÓ, TÁCH DẦU MÁY NÉN KHÍ HITACHI

BẢO DƯỠNG LỌC DẦU, LỌC GIÓ, TÁCH DẦU MÁY NÉN KHÍ HITACHI

Đây là ba bộ lọc quan trọng của máy nén khí cần được vệ sinh, thay thế thường xuyên để có thể duy trì hoạt động của máy cũng như tăng tuổi thọ máy nén khí
Khắc phục sự cố và bảo dưỡng định kì máy nén khí trục vít

Khắc phục sự cố và bảo dưỡng định kì máy nén khí trục vít

Để các máy móc hoạt động hiệu quả cao cùng với thời gian hoạt động lâu dài thì mỗi doanh nghiệp, xí nghiệp, nhà xưởng cần phải có kế hoạch về lịch trình bảo dưỡng định kì cho các thiết bị tài sản của doanh nghiệp.
Bảo dưỡng máy nén khí Kobelco AG370

Bảo dưỡng máy nén khí Kobelco AG370

Thời gian kiểm tra và các mục kiểm tra phụ thuộc vào phía lắp đặt cũng như điều kiện vận hành. Bảng sau cung cấp hưỡng dẫn. Nếu tuân theo những hướng dẫn này có thể vận hành âm thanh.
Quy trình cài đặt màn hình máy nén khí Fusheng

Quy trình cài đặt màn hình máy nén khí Fusheng

F1 Inquire : Nhấn để hiển thị trạng thái hiện tại của máy nénF2 System : Nhấn để cài đăth màn hình.F3 Paramater: Nhấn để cài đặt thông số màn hình.

Thông báo và cảnh báo lỗi 8 may Keaser Sigmal control

Thứ hai - 07/10/2019 22:55
Tin nhắn đến   Loại 1 Lỗi Gỉai pháp 
RS485err:chksum W Sai cấu hình hoặc lỗi đường truyền. Kiểm tra liên kết/ kết nối giao diện giữa 2 màn hình điều khiển, kiểm tra chiều dài tối đa của cáp và màn hình, kiểm tra tất cả thông số giao diện túc là cả hai đang hoạt động, 1 khung chính và 1 khung phụ, cấu hình phụ, cấu hình và kí tự (định dạng) cho cả hai giồng hệt nhau.
RS485err:dial up W Sai cấu hình hoặc lỗi đường truyền. Kiểm tra liên kết/ kết nối giao diện giữa 2 màn hình điều khiển, kiểm tra chiều dài tối đa của cáp và màn hình, kiểm tra tất cả thông số giao diện túc là cả hai đang hoạt động, 1 khung chính và 1 khung phụ, cấu hình phụ, cấu hình và kí tự (định dạng) cho cả hai giồng hệt nhau (Xem trang 4.8.6.1)
RS485err:initdrv W Sai cấu hình hoặc lỗi đường truyền. Kiểm tra liên kết/ kết nối giao diện giữa 2 màn hình điều khiển, kiểm tra chiều dài tối đa của cáp và màn hình, kiểm tra tất cả thông số giao diện túc là cả hai đang hoạt động, 1 khung chính và 1 khung phụ, cấu hình phụ, cấu hình và kí tự (định dạng) cho cả hai giồng hệt nhau .
RS485err:protoc. W Sai cấu hình hoặc lỗi đường truyền. Kiểm tra liên kết/ kết nối giao diện giữa 2 màn hình điều khiển, kiểm tra chiều dài tối đa của cáp và màn hình, kiểm tra tất cả thông số giao diện túc là cả hai đang hoạt động, 1 khung chính và 1 khung phụ, cấu hình phụ, cấu hình và kí tự (định dạng) cho cả hai giồng hệt nhau .
  1. A· Alarm(Báo động)                W· Warning (Cảnh báo) 
  2. Symbols:                    cao:† /3 quá cao: / thấp:$ /1 quá thấp:
  3. Liên hệ trung tâm sửa máy  nén khí. 
Thông báo và cảnh báo lỗi 8 may Keaser Sigmal control

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn