Kỹ thuật

Cách thay lọc gió, lọc dầu, lọc tách máy nén khí Hanbell trang 30

Cách thay lọc gió, lọc dầu, lọc tách máy nén khí Hanbell trang 30

Cách thay lọc gió, lọc dầu, lọc tách máy nén khí Hanbell trang 30
Bảo dưỡng máy nén khí Micos 37, Micos 37V

Bảo dưỡng máy nén khí Micos 37, Micos 37V

  Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú, được thành lập nhằm đáp ứng dịch vụ tổng thể cho hệ thống máy nén khí, bảo dưỡng và sửa chữa, cung cấp dầu máy và linh kiện thay thế cho máy nén khí và máy sấy khí, các linh kiện thay thế được nhập khẩu từ Mỹ, Đức và Hàn Quốc có chất lượng cao, giá thành cạnh tranh, thời gian sử dụng và bảo hành dài hạn, giúp giảm chi phí vận hành hệ thống khí nén cho nhà máy, làm cho hệ thống khí nén hoạt động ổn định, bền lâu. Sau đây, Minh Phú xin chia sẻ một số hình ảnh bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí Micos.
Compressors equipment maintenance

Compressors equipment maintenance

Each compressor requires well-timed service. Under the service means change the oil, replacement of the oil and air filter, separator, check the belt tension (if it is not the compressor with direct drive), lubrication of the bearings, different type of the valve checking, replacement of the valves if necessary. Also according to the operational manual it is necessary to replace inlet valve repairing kit, minimum pressure valve, thermostat valve and return valve.
Bảo dưỡng máy nén khí Kobelco AG370

Bảo dưỡng máy nén khí Kobelco AG370

Thời gian kiểm tra và các mục kiểm tra phụ thuộc vào phía lắp đặt cũng như điều kiện vận hành. Bảng sau cung cấp hưỡng dẫn. Nếu tuân theo những hướng dẫn này có thể vận hành âm thanh.

Chức năng ECO MODE máy nén khí Hitachi

Thứ sáu - 02/04/2021 21:11

Chức năng ECO MODE

ECO MODE là chế độ tiết kiệm điện năng của máy nén khí Hitachi. Khi chế độ này được kích hoạt, đèn tín hiệu ECO MODE sẽ sáng. Tuy nhiên, không nên tự ý kích hoạt chế độ này bởi chỉ có các máy cài đặt chế độ ECO MODE mới sử dụng được.

Chức năng ECOMODE là đặc điểm tiêu chuẩn của loai S và loại M. Không thể kích hoạt.
 

bao duong may nen khi hitachi
Bảo dưỡng máy nén khí Hitachi - Cài đtự lại thông số máy nén khí

Chức năng ECOMODE hoat động như thế nào?

Nếu bạn muốn kích hoạt chức năng ECOMODE dưới kiểm soát chức năng loại I, nhấn phím ECOMODE. Đảm bảo rằng đèn ECOMODE sáng ( không nhấp nháy). Khi chu kì tải-không tải dưới 30 giây ( thời gian tiêu chuẩn) khi chuyển sang chức năng ECOMODE, tiêu chuẩn áp suất được sử dụng khi đèn ECOMODE không nhấp nháy.
Khi chu kì tải-không tải trên 30 giây, chức năng ECOMODE bắt đầu làm việc và vì thế áp suất cutoff thấp hơn tùy chọn được sử dụng tự động với đèn ECOMODE. Áp suất cutoff chuyển từ tiêu chuẩn sang tùy chọn cho đến khi đạt tới áp suất cutin + 0.05Mpa hoặc chu kì tải-không tải giảm dưới 30 giây. Vì thế bạn có thể tiết kiệm điện khi đươc chr bởi vùng bôi đậm trong bảng minh họa dưới đây.

Cảnh báo ECO MODE

  • Không thay thời gian tiêu chuẩn 30 giây mực dù nó có thể rtuy cập trên màn hình cài đặt kiểm soát công suất.

  • Chức năng này không hoạt động khi (1) hiscrew vận hành dưới loại P hoặc U và (2) đã thay đổi áp suất tiêu chuẩn đã được cài đặt trước đó.

1
1
 

*Áp suất cutoff/cutin chênh lệch: 0.1 Mpa
*Áp suất Cutoff tùy chọn: áp suất cutin + 0.05 Mpa
*Áp suất cutoff tự động chuyển từ tiêu chuẩn sang tùy chọn cho đến khi thời gian chu kì giảm xuống 30 giây hoặc thấp hơn .

Chức năng áp suất cutoff/cutin thay thế chức năng.

Áp suất cutoff/cutin là đặc điểm tùy chọn của loại S và M dưới kiểm soát công suất loại I. Áp suất cutoff và cutin thấp hơn cái tiêu chuẩn. Bạn có thể sử dụng chức năng này, khi nhu cầu khí nén thấp hơn(trong suốt thời gian quá giờ), và vì thế tiết kiệm điện như được minh họa ở vùng bôi đen.
Nếu muốn sử dụng chức năng này, liên hệ với nhà phân phối Hitachi để thay đổi mạch điều khiển, lắp đặt áp suất cutoff và cutin như yêu cầu.
Để kích hoạt chức năng này, bật công tắc on/off. Đảm bảo rằng đèn LOAD sáng lên và tắt khi Hiscrew lần lượt tải hoặc không tải ( lưu ý rằng khi áp suất cutoff cutin tiêu chuẩn được sử dụng). Để ngắt chức năng này (hoặc quay lại áp suất cutoff cutin) tắt công tắc tắt/bật nên ngoài.
Lưu ý:

  • Chức năng không hoạt động khi áp suất thay thế  cutoff/cutin được kích hoạt.

  • Chức năng áp suất cutoff/cutin không hoạt động khi lượng khí nén yêu cầu khiến loại U (không phải loại I) được chọn.

 

Tại Công ty TNHH Máy và Dịch vụ Kỹ thuật Minh Phú chuyên cung cấp các phụ tùng Mann dùng cho máy nén khí chất lượng cao, chính hãng trên thị trường Việt Nam đã hơn 10 năm kinh nghiệm. Đồng thời, Minh Phú cũng câp cấp các dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa máy nén khí, máy sấy khí,...

Bài viết liên qua: Lọc gió Donaldson , Phụ tùng Sotras ,  Phụ tùng máy nén khí MicosPhụ tùng máy nén khí HanshinPhụ tùng máy nén khí KobelcoPhụ tùng máy nén khí HitachiTách dầu Mann Filter dùng cho máy nén khíTám lưu ý khi sử dụng máy nén khí Chức năng ECO MODE máy nén khí Hitachi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn