Kỹ thuật

Sửa chữa máy nén khí Piston

Sửa chữa máy nén khí Piston

Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú chuyên Sửa chữa, Bảo dưỡng và cung cấp các phụ tùng: dầu máy nén khí Piston, lọc gió, nắp dầu, séc măng... dùng cho máy nén khí Piston. Khi quý khách có nhu cầu hãy gọi ngay cho Minh Phú (Mobile : 0919 23 28 26 - Email: phu82bg@gmail.com) để được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh. 
Nhận biết dấu hiệu và khắc phục lỗi máy nén khí Kaeser

Nhận biết dấu hiệu và khắc phục lỗi máy nén khí Kaeser

Máy nén khí Kaeser là loại máy nén khí nổi tiếng thuộc hãng KAESER được thành lập năm 1919, tại Corbug CHLB Đức với hơn 100 năm kinh nghiệm và đã có mặt trên hấu hết tất cả các quốc gia. Trong suốt quá trình sử dụng bất kì loại thiết bị, máy móc nào cũng sẽ phải gặp một số lỗi thường gặp.
Thay lọc dầu cho máy nén khí Kobelco như thế nào?

Thay lọc dầu cho máy nén khí Kobelco như thế nào?

Lọc dầu là bộ phận quan trọng trong máy nén khí, có vai trò lọc sạch các cặn bẩn, bụi trong dầu khi dầu quay về hệ thống khí nén, giúp máy hoạt động ổn định và hiệu quả. Lọc dầu cần phải thay định kỳ. Sau đây, Công ty TNHH Máy và Dịch vụ Kỹ thuật Minh Phú xin chia sẻ hướng dẫn thay lọc dầu cho máy nén khí Kobelco.
Hướng dẫn thay dầu máy nén khí

Hướng dẫn thay dầu máy nén khí

Trong quá trình sử dụng máy nén khí, người sử dụng thường xuyên phải thay dầu định kỳ cho máy, việc thay dầu theo khuyến cáo của nhà sản xuất hết sức quan trọng, nó giúp cho máy được bền hơn, giảm đi nhiều sự cố, góp phần ổn định quá trình sản xuất của nhà máy. Tuy nhiên, việc thay dầu máy nén khí đúng kỹ thuật hết sức quan trọng, sẽ tránh được nhiều rủi ro như : Dầu bắn vào người gây bỏng...Bài viết này giúp quý khách hàng lắm được kỹ thuật thay dầu cho máy nén khí trục vít.

Bảo dưỡng máy nén khí Hanbell

Thứ tư - 20/04/2022 13:19
Máy nén khí Hanbell nếu không được bảo dưỡng thường xuyên thì các phụ tùng, linh kiện trong máy sẽ bị mài mòn, đóng bụi, thậm chí là bị gỉ, làm giảm hiệu suất hoạt động của máy, ảnh hưởng đến tiến độ thực hiện công việc.
Ngoài ra, bảo dưỡng máy nén khí Hanbell định kỳ cũng sẽ giúp phát hiện những hư hỏng trong máy và kịp thời sửa chữa, tránh tình trạng hư hỏng quá nặng dẫn đến phải thay mới làm tổn hao chi phí.
Khi bảo dưỡng cho máy nén khí Hanbell bạn cần kiểm tra bảo dưỡng chi tiết các linh kiện của máy như sau:
Bảo dưỡng bộ lọc khí: Lọc gió của máy nén khí Hanbell được trang bị một thiết bị cảm ứng đặc biệt, khi thiết bị này sáng lên chính là dấu hiệu nhận biết bộ lọc khí cần được bảo dưỡng, thay mới. Khi bảo dưỡng bộ lọc khí, bạn chỉ nên dùng áp lực khí thấp để thổi từ dưới men theo xung quanh.
thay loc gio may nen khi kobelco

Bảo dưỡng bộ lọc dầu: Để bảo dưỡng bộ lọc dầu, bạn cần tháo chúng ra bằng cờ lê hoặc đai dây, sau đó vệ sinh sạch sẽ bụi bẩn tích tụ.
thay loc tach may nen khi 1

Bảo dưỡng bộ tách dầu: Bộ tách dầu sau khi hoạt động khoản 3000 giờ thì cần được tháo ra bảo dưỡng.
image 20220407173620 3
   Bảo dưỡng máy nén khí Hanbell

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết