Kỹ thuật

Bảo dưỡng máy nén khí Kobelco

Bảo dưỡng máy nén khí Kobelco

Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú chuyên cung cấp các dịch vụ Tư vấn, sửa chữa, Bảo dưỡng máy nén khí Kobelco Nhật Bản. Ngoài ra Minh Phú còn cung cấp các phụ tùng thay thế : Dầu máy nén khí Kobelco, tách dầu, lọc dầu, lọc gió, vòng bi, van điện từ... dùng cho máy nén khí Kobelco
Các ưu điểm và ứng dụng máy thổi khí Shinmaywa

Các ưu điểm và ứng dụng máy thổi khí Shinmaywa

Máy thổi khí Shinmaywa là thương hiệu máy thổi khí của Nhật Bản, Hiện tại dòng sản phẩm này đang được sử dung nhiều tại Việt Nam với 02 thiết kế  là Model  ARS và Model  ARH. Đây là dòng máy thổi khí có rất nhiều đột phá và tối ưu trong thiết kế, Chúng có nhiều những ưu điểm nổi bật như:  Kết cấu máy nhỏ gọn, Tiết kiểm điện năng, Máy được thiết kế để giảm thiểu tiếng ồn và rung động.
Khắc phục sự cố cảm biến nhiệt độ máy nén khí

Khắc phục sự cố cảm biến nhiệt độ máy nén khí

Cảm biến nhiệt độ đo nhiệt độ máy nén khí, đưa ra cảnh báo nếu máy nén khí hoạt động ở nhiệt độ cao và dừng máy nén khí khi nhiệt độ vượt quá mức cho phép.
Các cách khắc phục sự cố máy nén khí Hitachi

Các cách khắc phục sự cố máy nén khí Hitachi

Trong quá trình vận hành, hoạt động của bất kì máy nén khí nào thì cũng gặp phải một số tình trạng, sự cố của máy nén khí như: đèn báo động sáng, vận hành quá tải,... Vì vậy, Minh Phú xin đưa đến bạn đọc bài viết để khắc phục sự cố máy nén khí Hiatchi.

Lọc gió Sakura A5541

Thứ năm - 02/02/2023 03:39
Khi quyết định mua một sản phẩm, giá cả và chất lượng là yếu tố quyết định rất quan trọng đối với nhu cầu mua thì chất lượng cũng là một trong những yếu tố đưa ra quyết định khách hàng có mua hay không. Để đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ của khách hàng, giá cả phải chăng nhưng chất lượng cũng phải tốt thì phải nhắc đến một em lọc đến từ nhà Sakura mang tên A5541.
 
Hình ảnh lọc gió A5541
Hình ảnh lọc gió A5541

Thương hiệu sakrua không còn là một cái tên xa lạ gì với khách hàng trong ngành máy nén khí. Vậy câu hỏi đặt ra là tại sao Lọc Sakura lại được ưa chuộng và ưu tiên sử dụng nhiều như vậy?
Thứ nhất phải kể đến chất lượng, với các tính năng vượt trội, hiệu suất lọc cao bảo vệ các thành phần động cơ và tối đa hóa tuổi thọ của động cơ cũng như đầu nén máy nén khí.
Thứ hai về tính ứng dụng, lọc Sakura A5541 thay thế được cho rất nhiều hãng đắt tiền khác như: Lọc gió Baldwin RS3544, Lọc gió Hitachi 4486002, Lọc gió Donaldson P828889...mà hiệu quả mang lại cũng không kém các loại lọc gió đắt tiền khác.
Thứ 3 Lọc A5541 dùng được cho rất nhiều loại máy : Máy nén khí : Hanshin, Hitachi, Airman, Kobelco,…Dùng cho lọc gió động cơ: Deutz, Massey Ferguson, Fuchs, Liebherr, Volvo Equipment. Rất nhiều rất nhiều công năng khác mà Lọc A5541 từ nhà Sakura mang lại.
Vậy tại sao chúng ta phải chần chừ ạ.


Thông số của Lọc A5541: 
Mã danh điểm: A-5541
Hãng sản xuất: SAKURA
Đường kính trong (mm): 91
Đường kính ngoài (mm): 163.5
Chiều cao (mm): 347

Đến với Minh Phú để được trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất ạ!

 

Lọc gió Sakura A5541, Sakura A-5541,lọc gió máy nén khí A5541, loc gio may nen khi sakura,

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn