Máy nén khí Kobelco là một trong những thiết bị công nghiệp quan trọng, giúp cung cấp nguồn khí nén ổn định và mạnh mẽ cho nhiều ứng dụng khác nhau trong sản xuất. Tuy nhiên, để máy hoạt động hiệu quả và bền bỉ, người dùng cần phải tuân thủ các nguyên tắc sử dụng đúng cách. Thực tế, có không ít thói quen xấu mà người sử dụng vô tình áp dụng, dẫn đến hư hỏng và giảm tuổi thọ của máy nén khí. Dưới đây là những thói quen xấu phổ biến khi sử dụng máy nén khí Kobelco mà bạn cần tránh:
Máy nén khí KyungWon là một trong những dòng sản phẩm được nhiều doanh nghiệp tin dùng nhờ vào chất lượng ổn định và hiệu suất vượt trội. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, một số sự cố có thể xảy ra, và một trong những vấn đề phổ biến là máy nén khí bị keo dầu. Vậy keo dầu là gì? Nguyên nhân nào dẫn đến hiện tượng này và làm thế nào để khắc phục? Hãy cùng Minh Phú tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Rò rỉ dầu là một vấn đề phổ biến trong quá trình vận hành máy nén khí Kobelco, có thể dẫn đến giảm hiệu suất, tăng chi phí vận hành, và nếu không được xử lý kịp thời, có thể gây hỏng hóc nghiêm trọng. Dưới đây là chi tiết về nguyên nhân, hậu quả, và cách khắc phục tình trạng rò rỉ dầu ở máy nén khí Kobelco.
Air end repairs
Thứ sáu - 21/12/2018 22:27
After air end diagnostics, our engineers estimate the necessary repairs and provide calculation of the repairs and necessary spare parts. Depanding on the air end size, the repairscan be release from some days to some months
Air compressor repair Service
Our company repairs the air end of the following manufacturers: ABAC, Dyna, Kobelco, Fusheng, Hitachi, Hanshin, Micos, Swan, Ingersoll Rand, Boge, Atlas Copco, Sullair, Kaeser, Kyungwon, Compair, Puma, Buma, Ceccato, Airman, Quincy, SCR, Mitsui Seiki, Swan, Sung Shin,… Possible cases of air end repairs:
1.Run-out of the shaft seal and sealing rings, and as result, oil leaks. Insufficient quantity of the oil will not cool the air and bearings lubricant enough, and will be the case of equipment break, and as result will not lubrucate of the rotors effective and air overflows from the screw coils, that reduce the performances of the screw compressor.
2. Bearing run-out is a reason of changing screw alignment, changing the gaps (increasement and decreasement).
At best, the efficiency will be decrease (in case of the end gap increase), at worst, air end blocks because of welding the rotors to the housing of the screw unit (in case of end gap decrease) and block because of changing the rotors alignment.
3. Burrs on screws.
At first it increase the load on bearings (bearing run-out increasing, power loss), then the open space for the contact is appear occurs the air end block. The similar result can be reached after certain time of noise inside the air end without any reaction from the personnel side.
Air end repairs include:
1. Diagnostics: disassembly, revision and assembly the air end.
2. Bearings replacement (we use bearings the best world bearings manufacturers).
3. Rotor surface recovery (if necessary).
4. Housing geometry recovery (if necessary).
5. Air end shaft seal kit replacement.
6. The optimal gap adjustment and rotor alignment, gaps regulation:
Gap and rotor alignment adjustment is released with using special tool, due to the highest efficiency of the air end and long lifetime of the unit is providing. The gaps adjustment are in certain ranges, which provides high efficiency.If during compressor operation the gaps (for example, end gaps) will be adjust less than minimum value of the range, rotors heat, metal expands and it is a reason the rotor and housing contact. As rotation speed is high, shortly metal weld.
Then the screw unit can be just utilize. If the gaps are highter than maxumum value of the range, efficiency decreases because of air-oil mixture leaks, as well as parameters of the cooling element and rotor lubricant are changed, that prevent to decrease the air end lifetime.
We provide warranty terms for repaired air end.
Please send us your requests to our e-mail address:info.mipuco@gmail.comor contacts us +84 46294 82 82
Trong quá trình sử dụng máy nén khí, người sử dụng thường xuyên phải thay dầu định kỳ cho máy, việc thay dầu theo khuyến cáo của nhà sản xuất hết sức quan trọng, nó giúp cho máy được bền hơn, giảm đi nhiều sự cố, góp phần ổn định quá trình sản xuất của nhà máy. Tuy nhiên, việc thay dầu máy nén khí đúng kỹ thuật hết sức quan trọng, sẽ tránh được nhiều rủi ro như : Dầu bắn vào người gây bỏng...Bài viết này giúp quý khách hàng lắm được kỹ thuật thay dầu cho máy nén khí trục vít.
Máy nén khí Kobelco là một trong những sản phẩm nổi bật trong ngành công nghiệp khí nén. Với thiết kế hiện đại và công nghệ tiên tiến, máy nén khí Kobelco không chỉ đảm bảo hiệu suất làm việc cao mà còn có độ bền và tuổi thọ lâu dài. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, máy cũng có thể gặp một số vấn đề kỹ thuật cần được khắc phục kịp thời.
Máy nén khí không đạt áp suất cài đặt là tình trạng máy nén khí không thể tạo ra đủ áp suất khí nén như mong muốn, ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động và năng suất sử dụng. Máy nén khí hoạt động dựa trên nguyên tắc hút khí vào, nén khí và đẩy khí ra ngoài. Áp suất cài đặt là áp suất khí nén mà máy nén khí cần đạt được sau quá trình nén. Khi máy nén khí không đạt áp suất cài đặt, nghĩa là áp suất khí nén thực tế thấp hơn so với mức cài đặt. Bài viết dưới đây Minh Phú sẽ chỉ cho bạn nguyên nhân và cách khắc phục vấn đề này.
Máy nén khí Hitachi bị hao dầu là vấn đề phổ biến mà nhiều người dùng gặp phải. Việc hao dầu quá mức không chỉ gây lãng phí mà còn ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động và tuổi thọ của máy. Dưới đây là các bước hướng dẫn cách xử lý triệt để tình trạng này:
Phần trục vít chuyển động được ăn khớp lại với nhau hình quả dứa như vậy nó cần đến dầu bôi trơn giảm mài mòn tạo nên sự chuyển động êm ái. Vòng bi trục nén hoàn toàn nằm trong đầu nén nên cũng được bôi trơn bằng dầu máy nén khí