Kỹ thuật

Bảo dưỡng máy sấy khí

Bảo dưỡng máy sấy khí

Thời gian bảo dưỡng máy sấy khí phụ thuộc vào chế độ vận hành và điều kiện môi trường xung quanh, khoảng thời gian dưới đây được hiểu là khuyến cáo chung.
Các ưu điểm và ứng dụng máy thổi khí Shinmaywa

Các ưu điểm và ứng dụng máy thổi khí Shinmaywa

Máy thổi khí Shinmaywa là thương hiệu máy thổi khí của Nhật Bản, Hiện tại dòng sản phẩm này đang được sử dung nhiều tại Việt Nam với 02 thiết kế  là Model  ARS và Model  ARH. Đây là dòng máy thổi khí có rất nhiều đột phá và tối ưu trong thiết kế, Chúng có nhiều những ưu điểm nổi bật như:  Kết cấu máy nhỏ gọn, Tiết kiểm điện năng, Máy được thiết kế để giảm thiểu tiếng ồn và rung động.
Phân loại, nguyên lý hoạt động và ứng dụng của Bơm hút chân không

Phân loại, nguyên lý hoạt động và ứng dụng của Bơm hút chân không

Bơm hút chân không là một thiết bị chuyên dùng để loại bỏ các chất khí, chất lỏng, hơi nước ra khỏi một phạm vi không gian giới hạn, khép kín nhằm tạo ra một môi trường chân không hoặc gần chân không.
Compressor equipment diagnostics

Compressor equipment diagnostics

 The faults and problems in the air end operation effect on the whole compressor, on energy consumption, main parameters of the compressor, operational temperature etc.

Bảng tra mã vật tư Hàng Sakura

Thứ sáu - 03/02/2023 04:29
Sakura là thương hiệu lọc nổi tiếng về chất lượng cũng nha giá cả mang đến cho người tiêu dùng. Với tính năng hiện đại, giá thành phù hợp, Sakura hiện nay là cái tên được người tiêu dùng quan tâm khá là nhiều. Tuy nhiên so với các thương hiệu nổi tiếng khác như Mann Filter hoặc Donaldson thì Sakura Filter cũng có chất lương tương đối tốt và giá thành cạnh tranh. Để tiện nhu cầu quy đổi về mã hàng Sakura, Minh Phú xin gửi đến quý khách hàng bảng quy đổi sản phẩm hàng Mann Filter và Donaldson sang sang Sakura Filter như sau:
Bảng quy đổi mã vật tư hàng Mann và Donaldson sang Sakura Filter: 
Bảng quy đổi mã vật tư sang hàng Sakura
Bảng quy đổi mã vật tư sang hàng Sakura

Hãy đến với Minh Phú để đươc trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất . Bảng tra mã vật tư Hàng Sakura

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết