Kỹ thuật

Khắc phục sự cố motor máy nén khí - Sửa chữa máy nén khí

Khắc phục sự cố motor máy nén khí - Sửa chữa máy nén khí

Motor máy nén khí bị cháy là một trong những sự cố thường gặp. Bài viết này Minh Phú sẽ phân tích các nguyên dân và hướng dẫn các bạn xử lý sự cố này.
Bảo dưỡng máy nén khí Kaeser

Bảo dưỡng máy nén khí Kaeser

Máy nén khí Kaeser là thương hiệu máy nén khí hàng đầu của Cộng hòa Liên Bang Đức với công nghệ cao, hiện đại. Sau đây Minh Phú xin giới thiệu đến bạn đọc những lưu ý trước và trong khi bảo dưỡng, sửa chữa máy nén khí để đảm bảo an toàn và đáp ứng đúng kĩ thuật.
Màn hình  (theo yêu cầu) của động cơ “Inquire“ động cơ

Màn hình (theo yêu cầu) của động cơ “Inquire“ động cơ

Dòng đầu tiên trên màn hình của trang “ inquire” ( yêu cầu) hiện tại hiển thị giá trị dòng điện pha A, dòng thứ 2 hiện giá trị hiện tại pha B, dòng thứ 3 hiển thị pha C.
Khắc phục sự cố máy nén khí Hanshin dòng AL2

Khắc phục sự cố máy nén khí Hanshin dòng AL2

Lưu ý khi xử lí sự cố máy nén khí Hanshin dòng CDH2:1.Kiểm tra sự cố bằng cách xem trên màn hình hoặc đèn.2.Không tiếp tục chạy khi khi chưa khắc phục được sự cố.3.Khi gặp những vấn đề không rõ ràng hãy liên hệ cho công ty chúng tôi để được tư vấn.

Giới thiệu về máy nén khí Fusheng SR Series

Thứ năm - 26/12/2019 03:29

Từ hệ thống điều hòa tới hệ thống làm lạnh, máy nén khí Fusheng đã và đang sản xuất đa dạng các sản phẩm máy nén lạnh là sự kết nối hệ thống ứng dụng đa dang.

Để đáp ứng nhu cầu làm việc đa dạng của khách hàng, máy nén khí Fusheng đã phát triển dòng SR(H), SF(A) và SRA để thỏa mãn điều kiện ứng dụng đặc thù của từng khách hàng vì thế thiết kế sẽ tối đa hóa hiệu quả và thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng.

máy nén khí Fueheng, bao duong may nen khi fusheng, sua chua may nen khi fusheng

Qua nhiều năm kinh nghiệm làm việc với khách hàng, máy nén khí Fusheng đã nhận được đánh giá cao  không chỉ bởi những viện nghiên cứu trong nước mà còn từ nước ngoài như the UL(USA), CE mark(EU), PED(EU), ISO  9001 và cúp  “ Biểu tượng xuất sắc"(Đài Loan)...Hơn thế nữa, với nhiệm vụ nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng, Fusheng đã cho ra đời dòng máy SF(A)  bao gồm máy lạnh để đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng và nhiệm vụ tiết kiệm năng lượng. Để làm hài lòng khách bằng việc cung cấp chất lượng máy nén khí cao, Fusheng đã đầu tư những nguồn nổi bật để giới thiệu dòng máy nén khí Fusheng với trục vít hiện đại, phối hợp với  máy đo trong quá trình sản xuất. Động cơ Fusheng mang đến cho khách hàng máy nén trục vít Fusheng giá trị với hiệu quả và chất lượng cạnh tranh hơn  đáp ứng đủ và thậm chí ngoài mông đợi của khách hàng.

Sách hướng dẫn vận hành này cung cấp để đảm bảo người sử dụng có thể lắp đặt máy nén khí Fusheng chuẩn. Sách này có thể áp dụng cho các loại máy dòng SR(H), SF(A) và SRA. Sách hướng dẫn này sẽ giúp người đọc biết được cách vận hành, khắc phục sự cố và giới hạn sử vận hành máy nén khí Fusheng. Vui lòng đọc kĩ thông tin và tuân thủ các lưu ý , thông số trước khi vận hành máy.
 

Tại Minh Phú việc bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của hãng, với đội ngũ kỹ thuật lâu năm và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa bảo, dưỡng máy nén khí sẽ giúp cho quý khách hàng đảm bảo được sự tin cậy với thời gian đáp ứng nhanh, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian bảo hành dài hạn. Khi quý khách có nhu cầu cần bảo trì, sửa chữa, cung cấp vật tư hay cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ theo số Điện thoại & Zalo: 0919.23.28.26 để được giải đáp và hỗ trợ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết