Kỹ thuật

Bảo dưỡng linh kiện máy nén khí Hitachi 75Kw

Bảo dưỡng linh kiện máy nén khí Hitachi 75Kw

Máy nén khí Hitachi 75kW là một phần quan trọng của hệ thống cung cấp khí nén trong các ngành công nghiệp khác nhau. Để đảm bảo máy nén khí của bạn hoạt động ổn định và hiệu quả, việc bảo dưỡng định kỳ và thay thế linh kiện đúng cách là rất quan trọng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về quy trình thay thế linh kiện máy nén khí Hitachi 75kW một cách đáng tin cậy và hiệu quả.
Mã lỗi máy nén khí Hitachi và nguyên nhân

Mã lỗi máy nén khí Hitachi và nguyên nhân

Khi sử dụng máy nén khí Hitachi không tránh khỏi việc máy bị lỗi, dưới đây là nguyên nhân của các trường hợp xảy ra lỗi khi sử dụng máy nén khí Hitachi
Bảo dưỡng bộ lọc OSCi trong máy nén khí Atlas copco

Bảo dưỡng bộ lọc OSCi trong máy nén khí Atlas copco

Máy nén khí trục vít dòng máy nén có dầu thường khí nén đầu ra sẽ chứa một lượng dầu nhỏ lẫn trong khí nén, dòng khí nén này được làm mát khi đi qua dàn giải nhiệt và trong máy sấy lạnh (đối với máy có tích hợp máy sấy) sẽ  hình thành nước ngưng có chứa dầu. Tùy vào nhu cầu của người sử dụng mà một số dòng máy nén khí Atlas copco nhà sản xuất có lắp thêm bộ xử lý lượng dầu này gọi tắt là OSCi. OSCi là thiết bị xử lí nước ngưng được thiết kế để tách phần dầu ra khỏi nước ngưng và hấp thụ dầu vào trong lọc dầu thay thế, việc này giúp ngăn ngừa ô nhiễm môi trường. OSCi Nó có khả năng phá vỡ và hấp thụ các nhũ tương ổn định. OSCi không bị ảnh hưởng do bị va chạm hay rung động vì sử dụng loại lọc phổ biến cho tất cả các loại cống. Nước xả sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu của môi trường. OSCi được lắp bên trong  vỏ máy nén.
Tại sao phải thay tách dầu máy nén khí Kobelco định kì?

Tại sao phải thay tách dầu máy nén khí Kobelco định kì?

Để tách dầu hoạt động hiệu quả thì cần phải thay thế định kỳ trong máy nén khí. Thay thế tách dầu Kobelco là một công đoạn quan trọng trong quá trình bảo dưỡng máy nén khí. Thông thường, tuổi thọ của tách dầu khoảng 4000-8000 giờ, tuy nhiên còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như môi trường, thời tiết, cách lắp đặt, tần suất sử dụng, lọc dầu, chất lượng dầu,... Trong bài viết sau đây, Công ty TNHH Máy và Dịch vụ Kỹ thuật Minh Phú xin chia sẻ cách lắp và thay thế tách dầu máy nén khí Kobelco.

Thông báo và cảnh báo máy lỗi 9 máy Kaeser Control Sigma

Thứ hai - 07/10/2019 22:59
Thông báo và cảnh báo máy lỗi 9 máy Kaeser Control Sigma
Tin nhắn đến Loại Lỗi Giải pháp
RS485err:transm. W Sai cấu hình hoặc lỗi đường truyền. Kiểm tra liên kết/ kết nối giao diện giữa 2 màn hình điều khiển, kiểm tra chiều dài tối đa của cáp và màn hình, kiểm tra tất cả thông số giao diện túc là cả hai đang hoạt động, 1 khung chính và 1 khung phụ, cấu hình phụ, cấu hình và kí tự (định dạng) cho cả hai giồng hệt nhau 
separator dp † W Tách dầu bị tắc Thay lõi tách
separator h              W Hết thời gian kiểm tra mặc định thời gian tách dầu  Thay tách dầu
separator dp †              A Vượt quá  nhiệt độ xả khí ở tách dầu Kiểm tra thiết bị ngắt ở tách xả dầu.Kiểm tra cảm biến và đường ống nối với thiết bị ngắt, thay thiết bị ngắt bị lỗi
separator h         Chức năng kiểm tra đầu ra của bộ cài đăth có chức năng được kích hoạt. Kết thúc chế độ đầu ra của bộ cài đặt.
sh.cct AI1 A Đoản mạch ở đầu vào tương đương 1 Kiểm tra đường ống và kết nối, kiểm tra đường truyền để đo đạc áp suất hệ thống.
sh.cct AI2 A Đoản mạch ở đầu vào tương đương 2 Kiểm tra đường ống và kết nối, kiểm tra đường truyền để đo đạc áp suất hệ thống.
sh.cct AI3 A Kết nối giữa đầu vào tương tự 3 và nhiệt kế điện trở để đo nhiệt độ xả đầu nén hoặc ngắn mạch hoặc chập đất. Kiểm tra cảm biến, đường ống và kết nối, thay cảm biến PT 100 lỗi thành ADT.
sh.cct AI4 A Đường ống giữa đầu vào tương đương 4 và cảm biến bị ngắn mạch hoặc bị chậm xuống đất. Kiểm tra cảm biến, đường ống và kết nối, thay cảm biến hỏng.
sh.cct AI5 A Đoản mạch ở đầu vào tương đương 5. Kiểm tra đường ống và kết nối
sh.cct AI6 A Đoản mạch ở đầu vào tương đương 6. Kiểm tra cảm biến, đường ống và kết nối
sh.cct AI7 A Đường ống giữa đầu vào tương tự 7 và cảm biến bị ngắn mạch hoặc chạm đất. Kiểm tra cảm biến, đường ống và kết nối, thay cảm biến lỗi
sh.cct AI8 A Kết nối giữa đầu vài tương đương 8 và điện trở kế để do nhiệt độ động cơ hoặc là ngắn mạch hoặc là chạm đất. Kiểm tra cảm biến, đường ống và kết nối, thay cảm biến PT 100 lỗi
  1. A· alarm (Báo động)                  W· warning (Cảnh báo) 
  2. Symbols:                    cao:† /  quá cao: / thấp :$ / quá thấp:
  3. Liên hệ với trung tâm sửa máy nén khí 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn