Kỹ thuật

Bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí Kaeser - Dòng CSD và CSDX

Bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí Kaeser - Dòng CSD và CSDX

Máy nén khí trục vít CSD mới đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng: có hiệu quả năng lượng cao, máy có độ ồn rất thấp, khi chạy máy rất êm, bảo trì và sử dụng dễ, cung cấp chất lượng không khí nén tốt. Tất cả những lợi thế này có được thông qua những đổi mới trong thiết kế đầu nén, hệ thống truyền động, làm mát và thông gió….
Hướng dẫn đọc thông số kỹ thuật máy nén khí

Hướng dẫn đọc thông số kỹ thuật máy nén khí

Đối với máy nén khí, thông số kỹ thuật chính là bản mô tả ngắn gọn và chi tiết các thông số quan trọng như kích thước, điện áp, áp lực, công suất,... của máy nén khí. Biết đọc thông số kỹ thuật máy nén khí trục vít là cách để bạn am hiểu hơn về chiếc máy mà mình đang sử dụng. Nếu bạn chưa đọc được hết các thông số đó, Công ty TNHH Máy và Dịch vụ Kỹ thuật Minh Phú xin chia sẻ hướng dẫn đọc thông số kỹ thuật máy nén khí trục vít.
Thay thế vòng bi đầu nén máy nén khí

Thay thế vòng bi đầu nén máy nén khí

Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú chuyên bảo dưỡng sửa chữa máy nén khí cung cấp phụ tùng máy nén khí, máy sấy khí, máy lạnh công nghiệp. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo tại các hãng máy nén khí. chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Ngoài ra tất cả các sản phẩm chúng tôi cung cấp 100% đều là hàng chuẩn chính hãng. chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh. Minh Phú "sửa chữa và thay thế vòng bi đầu nén máy nén khí"Nếu có gì thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tối để được tư vấn dịch vụ sửa chữa và giải đáp các thắc mắc Hotline 0919232826
6 Bước bảo dưỡng máy nén khí Hanshin GRH-30A định kì

6 Bước bảo dưỡng máy nén khí Hanshin GRH-30A định kì

Thông thường bảo dưỡng máy nén khí được thực hiện 2 lần một năm, tức là sau 6 tháng vận hành máy. Vậy quy trình bảo dưỡng máy nén khí Hanshin thế nào? Minh Phú sẽ hướng dẫn các bạn qua bài viết sau.

Thông báo và cảnh báo lỗi 8 may Keaser Sigmal control

Thứ hai - 07/10/2019 22:55
Tin nhắn đến   Loại 1 Lỗi Gỉai pháp 
RS485err:chksum W Sai cấu hình hoặc lỗi đường truyền. Kiểm tra liên kết/ kết nối giao diện giữa 2 màn hình điều khiển, kiểm tra chiều dài tối đa của cáp và màn hình, kiểm tra tất cả thông số giao diện túc là cả hai đang hoạt động, 1 khung chính và 1 khung phụ, cấu hình phụ, cấu hình và kí tự (định dạng) cho cả hai giồng hệt nhau.
RS485err:dial up W Sai cấu hình hoặc lỗi đường truyền. Kiểm tra liên kết/ kết nối giao diện giữa 2 màn hình điều khiển, kiểm tra chiều dài tối đa của cáp và màn hình, kiểm tra tất cả thông số giao diện túc là cả hai đang hoạt động, 1 khung chính và 1 khung phụ, cấu hình phụ, cấu hình và kí tự (định dạng) cho cả hai giồng hệt nhau (Xem trang 4.8.6.1)
RS485err:initdrv W Sai cấu hình hoặc lỗi đường truyền. Kiểm tra liên kết/ kết nối giao diện giữa 2 màn hình điều khiển, kiểm tra chiều dài tối đa của cáp và màn hình, kiểm tra tất cả thông số giao diện túc là cả hai đang hoạt động, 1 khung chính và 1 khung phụ, cấu hình phụ, cấu hình và kí tự (định dạng) cho cả hai giồng hệt nhau .
RS485err:protoc. W Sai cấu hình hoặc lỗi đường truyền. Kiểm tra liên kết/ kết nối giao diện giữa 2 màn hình điều khiển, kiểm tra chiều dài tối đa của cáp và màn hình, kiểm tra tất cả thông số giao diện túc là cả hai đang hoạt động, 1 khung chính và 1 khung phụ, cấu hình phụ, cấu hình và kí tự (định dạng) cho cả hai giồng hệt nhau .
  1. A· Alarm(Báo động)                W· Warning (Cảnh báo) 
  2. Symbols:                    cao:† /3 quá cao: / thấp:$ /1 quá thấp:
  3. Liên hệ trung tâm sửa máy  nén khí. 
Thông báo và cảnh báo lỗi 8 may Keaser Sigmal control

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn