Kỹ thuật

Tại sao phải chống nhũ hóa trong dầu nhớt?

Tại sao phải chống nhũ hóa trong dầu nhớt?

Trong quá trình sử dụng dầu nhớt máy nén khí, do quá trình bảo quản không tốt hay một nguyên nhân nào đó mà dầu bôi trơn bị lẫn nước. Nếu lượng nước này không bị tách ra thì nhũ sẽ được tạo thành và nước được giữ trong dầu ở dạng nhũ tương. Vậy, Các nhũ tương này có ảnh hưởng gì? Có trường hợp nào lại cần tạo nhũ tương hay không?...Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về vấn đề này.
Sửa chữa mạch điện máy nén khí công nghiệp

Sửa chữa mạch điện máy nén khí công nghiệp

Người vận hành là người biết rõ trạng thái máy nhất. Hãy hỏi họ về tình trạng máy cũng như điều gì đã xảy ra. Máy chạy yếu, làm việc được nhưng không tự động hay bốc khói ra ở chỗ nào v.v.vĐọc kĩ sơ đồ nguyên lí và sơ đồ lắp ráp ròi suy nghĩ những thông tin trên để khoanh vùng nơi bị hỏng.
Lựa chọn tiêu chuẩn Bảo dưỡng định kì máy nén khí Hitachi

Lựa chọn tiêu chuẩn Bảo dưỡng định kì máy nén khí Hitachi

Khi cần lắp hoặc tháo các bộ phận máy đảm bảo xả hết áp suất bên trong nếu không áp suất cao bên trong máy sẽ thổi ra khi tháo dây cu-roa, ống vàn những bộ phận khác gây hậu quả nghiêm trọng.
Van 1 chiều máy nén khí: Nó là gì, tại sao cần có van 1 chiều và nó hoạt động như thế nào?

Van 1 chiều máy nén khí: Nó là gì, tại sao cần có van 1 chiều và nó hoạt động như thế nào?

Van 1 chiều máy nén khí: Nó là gì, tại sao cần có van 1 chiều và nó hoạt động như thế nào? Trong bài viết này chúng tôi xin cung cấp cho quý vị bài viết thú vị cùng với những thông tin bổ ích về van 1 chiều trong máy nén khí. Van 1 chiều rất quan trọng trong máy nén khí. Van 1 chiều của máy nén khí có thể được tìm thấy ở hầu hết cáu máy nén. Van 1 chiều được sử dụng trên máy piston, máy nén khí trục vít và máy nén khí xoắn ốc. Trên rất nhiều máy nén có thậm chí nhiều hơn 1 cái van 1 chiều.

Minh Phú:Thông báo thời gian nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2021

Thứ ba - 20/04/2021 05:35

 

1


Kính gửi: Quý Khách hàng, Đối tác

Lời đầu tiên, Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú xin chân thành cảm ơn sự đồng hành, tin tưởng và hợp tác của Quý Khách hàng, Đối tác trong suốt thời gian qua.

Trong hơn 8 năm xây dựng và phát triển, Minh Phú luôn không ngừng nỗ lực mở rộng quy mô với sản phẩm chất lượng, giải pháp đột phá cùng dịch vụ vượt trội nhằm thực hiện sứ mệnh gia tăng sự hiệu quả và thỏa mãn mong đợi của khách hàng, đối tác.

Để Quý Khách hàng, Đối tác thuận tiện sắp xếp công việc, Minh Phú trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương theo quy định của Nhà nước như sau:

  • Thời gian nghỉ: Thứ Tư Ngày 21/04/2021
  • Thời gian làm việc trở lại: Thứ Năm Ngày 22/04/2021

Kính mong Quý Khách hàng, Đối tác thông cảm với Minh Phú, mọi đơn hàng sẽ được xử lý trước và sauthời gian nghỉ lễ.

Trong thời gian nghỉ lễ nếu có vấn đề phát sinh, Quý khách hàng, Đối tác vui lòng liên hệ Hotline: 0919.23.28.26 hoặc Email: minhphuvn.co@gmail,com để được hỗ trợ.
Nhân viên Minh Phú cam kết giữ liên lạc qua điện thoại với Quý Khách hàng, Đối tác nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Minh Phú kính chúc Quý Khách hàng, Đối tác một ngày nghỉ lễ vui vẻ, hạnh phúc.

Trân trọng cảm ơn!

Minh Phú:Thông báo thời gian nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2021

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết