Kỹ thuật

Căn chỉnh dây curoa máy nén khí Hitachi

Căn chỉnh dây curoa máy nén khí Hitachi

Việc lắp đặt, căn chỉnh dây curoa máy nén khí cần được thực hiện bởi những người có chuyên moon và kinh nghiệm. Khách hàng lưu ý rằng không nên tự thay thế căn chỉnh dây curoa . 
Bảo dưỡng bộ lọc OSCi trong máy nén khí Atlas copco

Bảo dưỡng bộ lọc OSCi trong máy nén khí Atlas copco

Máy nén khí trục vít dòng máy nén có dầu thường khí nén đầu ra sẽ chứa một lượng dầu nhỏ lẫn trong khí nén, dòng khí nén này được làm mát khi đi qua dàn giải nhiệt và trong máy sấy lạnh (đối với máy có tích hợp máy sấy) sẽ  hình thành nước ngưng có chứa dầu. Tùy vào nhu cầu của người sử dụng mà một số dòng máy nén khí Atlas copco nhà sản xuất có lắp thêm bộ xử lý lượng dầu này gọi tắt là OSCi. OSCi là thiết bị xử lí nước ngưng được thiết kế để tách phần dầu ra khỏi nước ngưng và hấp thụ dầu vào trong lọc dầu thay thế, việc này giúp ngăn ngừa ô nhiễm môi trường. OSCi Nó có khả năng phá vỡ và hấp thụ các nhũ tương ổn định. OSCi không bị ảnh hưởng do bị va chạm hay rung động vì sử dụng loại lọc phổ biến cho tất cả các loại cống. Nước xả sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu của môi trường. OSCi được lắp bên trong  vỏ máy nén.
Bảo dưỡng máy nén khí Micos 37, Micos 37V

Bảo dưỡng máy nén khí Micos 37, Micos 37V

  Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú, được thành lập nhằm đáp ứng dịch vụ tổng thể cho hệ thống máy nén khí, bảo dưỡng và sửa chữa, cung cấp dầu máy và linh kiện thay thế cho máy nén khí và máy sấy khí, các linh kiện thay thế được nhập khẩu từ Mỹ, Đức và Hàn Quốc có chất lượng cao, giá thành cạnh tranh, thời gian sử dụng và bảo hành dài hạn, giúp giảm chi phí vận hành hệ thống khí nén cho nhà máy, làm cho hệ thống khí nén hoạt động ổn định, bền lâu. Sau đây, Minh Phú xin chia sẻ một số hình ảnh bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí Micos.
Hướng dẫn thay dầu và lọc dầu cho máy nén khí Atlas copco

Hướng dẫn thay dầu và lọc dầu cho máy nén khí Atlas copco

Lưu ý: Không pha trộn các loại dầu của nhiều hãng với nhau vì điều này khiến các loại dầu không tương thích với nhau và sẽ làm suy giảm tính năng của dầu. Nhãn dầu cho biết  loại xuất xưởng chứa đầy dầu , được chứa trên bình thu khí / bể dầu. Luôn xả dầu khi đạt đến điểm xả. Sử dụng dầu còn thứ có thể làm nhiễm bẩn hệ thống dầu và có thể giảm tuổi thọ của máy. Các bộ phận trong hệ thống dầu

Kiểm tra thay thế van an toàn máy nén khí Hitachi

Thứ tư - 07/04/2021 22:55

Van an toàn máy nén khí Hitachi bảo vệ máy nén khí của bạn không bị nổ trong một vài trường hợp máy bị lỗi. Van an toàn được cài đặt một giá định nhất định, khi áp suất trong bình dầu tăng đến giá trị đã cài đặt ban đầu, van sẽ tự động mở và đẩy khí nén ra ngoài. Cơ chế này nhằm bảo vệ máy nén khí và người sử dụng, tránh trường hợp nổ máy vì tăng áp suất.

1. Vị trí van an toàn máy nén khí Hitachi

Van an toàn máy nén khí Hitachi thường được lắp ngay trên bình dầu máy nén khí

2. Các vấn đề thường gặp với van an toàn

Thông thường lỗi không gây ra bởi van an toàn mà nằm ở áp suất trong máy nén khí quá cao. Điều này dẫn đến một vài sự cố sau:
- Van an toàn bị kẹt nút mở
- Điều khiển tải/không tải không đúng chức năng đưa ra
- Gây hỏng công tắc áp suất, cảm biến áp suất
- Tắc nghẽn lọc tách dầu
- Máy sấy khí dừng hoạt động

3. Kiểm tra, sửa chữa, thay thế van an toàn máy nén khí

Van an toàn là bộ phận hết sức quan trọng đảm bảo an toàn cho người và máy móc khi vận hành máy nén khí. Chính vì vậy, khi có lỗi xảy ra, chúng tôi khuyến cáo rằng khách hàng không nên sửa chữa mà hãy thay mới van an toàn. Liên hệ Minh Phú - để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.
Vậy làm cách nào để kiểm tra hoạt động của van an toàn?
(1): Cài đặt áp suất xả của van an toàn máy nén khí Hitachi thành 0.75 MPa
(2) Mở cửa cính, dùng tay đẩy vòng van an toàn lên
(3) Nếu có khí nén thoát ra, thả tay ra khỏi vòng van an toàn
Lưu ý: Tuyệt đối không đặt mặt bạn gần khóa van an toàn trong lúc kiểm tra hoạt động của nó. Khí nén thoát ra có thể gây nguy hiểm tới bạn
kiem tra van an toan may nen khi hitachi
Kiểm tra thay thế van an toàn máy nén khí Hitachi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn