Kỹ thuật

Đại tu đầu nén máy nén khí BOGE

Đại tu đầu nén máy nén khí BOGE

1Minh Phú là đơn vị có 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy nén khí, chúng tôi đã xử lý các trường hợp lỗi đầu nén máy nén khí BOGE.
Màn hình  (theo yêu cầu) của động cơ “Inquire“ động cơ

Màn hình (theo yêu cầu) của động cơ “Inquire“ động cơ

Dòng đầu tiên trên màn hình của trang “ inquire” ( yêu cầu) hiện tại hiển thị giá trị dòng điện pha A, dòng thứ 2 hiện giá trị hiện tại pha B, dòng thứ 3 hiển thị pha C.
Sửa chữa máy nén khí Piston

Sửa chữa máy nén khí Piston

Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú chuyên Sửa chữa, Bảo dưỡng và cung cấp các phụ tùng: dầu máy nén khí Piston, lọc gió, nắp dầu, séc măng... dùng cho máy nén khí Piston. Khi quý khách có nhu cầu hãy gọi ngay cho Minh Phú (Mobile : 0919 23 28 26 - Email: phu82bg@gmail.com) để được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh. 
Bảo dưỡng máy nén khí Micos 150,Micos 150V,Micos 160,Micos 160V

Bảo dưỡng máy nén khí Micos 150,Micos 150V,Micos 160,Micos 160V

Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú chuyên sửa chữa, bảo dưỡng, cung cấp phụ tùng : Dầu máy nén khí, Lọc dầu, Lọc gió, Tách dầu... dùng cho máy nén khí Micos. Với đội ngũ kỹ sư giỏi tay nghề và được đào tạo từ hãng máy nén khí Yujin Micos - Minh Phú luôn đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp và giá thành cạnh tranh. Xin vui lòng liên hệ 0919 23 28 26 để biết thêm chi tiết.

Lọc khí máy nén hoạt động như thế nào?

Thứ tư - 05/08/2020 05:51

Lọc khí máy nén hoạt động như thế nào?

Máy nén khí cung cấp năng lượng cho nhiều loại máy móc trong nhiều ngành công  nghiệp và có nhiều ứng dụng khác nhau.  Máy móc và công cụ được sử dụng trong công việc xây dựng như búa khoan và máy chà nhám đều được cung cấp bởi máy nén cũng như nhiều loại hệ thống điều khiển HVAC khí nén. Khí nén có nhiều chất gây ô bẩn phải loại bỏ để máy hoạt động tốt, giảm thời gian dừng hoạt động tốn kém và nhằm kéo dài tuổi thọ của máy.

Trong bài viết này chúng ta sẽ thảo luận thêm lọc gió là gì , nó hoạt động như thế nào, một số câu hỏi được yêu cầu chung và cách để chọn lọc gió tốt nhất cho máy nén khí.

Lọc gió  được sử dụng trong đường ống khí để ngăn chất lỏng và bụi bẩn bay vào các thiết bị và có thể gây hỏng máy. Một khối khí nén có thể chứa hàng triệu bụi bẩn, cùng với lượng đáng kể nước và dầu. Phụ thuộc vào ứng dụng, khí nén  khí nén còn có thể chứa chì, thủy ngân hoặc kim loại nặng khác. 
Nếu không có lọc gió lọc những bụi bẩn đó đi thì hoạt động của những bộ phận quan trọng như van và xy lanh sẽ bị tổn hại. Lọc khí là thành phần quan trọng để chuẩn bị khí nén và ngăn phớt bị mòn và bị phồng sớm. Thêm vào đó giảm thời gian máy bị lỗi, vệ sinh khí nén và tiết kiệm năng lượng.
Lọc khí hoạt động như thế nào?
Bộ lọc hoạt động bằng cách lọc không khí để hút các hạt rắn và tách chất lỏng khỏi khí nén. Để hiểu rõ quy trình , lọc gió chính là thành phần giúp xác định thành phần chính được tìm thấy trong bộ lọc máy nén khí.

Hình ảnh các dòng lọc gió máy nén khí thông dụng hiện nay

 
2992
Lọc gió Mann Filter
 
 

https://www.titusco.com/how-does-an-air-compressor-filter-work/
Tại Công ty TNHH Máy và Dịch vụ Kỹ thuật Minh Phú chuyên cung cấp các phụ tùng Mann dùng cho máy nén khí chất lượng cao, chính hãng trên thị trường Việt Nam đã hơn 10 năm kinh nghiệm. Đồng thời, Minh Phú cũng câp cấp các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa máy nén khí, máy sấy khí,...
Bài viết liên qua: Lọc gió Donaldson , Phụ tùng Sotras ,  Phụ tùng máy nén khí MicosPhụ tùng máy nén khí HanshinPhụ tùng máy nén khí KobelcoPhụ tùng máy nén khí HitachiTách dầu Mann Filter dùng cho máy nén khíTám lưu ý khi sử dụng máy nén khí
Lọc khí máy nén hoạt động như thế nào?

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết