Kỹ thuật

Bảo dưỡng máy nén khí Micos 37, Micos 37V

Bảo dưỡng máy nén khí Micos 37, Micos 37V

  Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú, được thành lập nhằm đáp ứng dịch vụ tổng thể cho hệ thống máy nén khí, bảo dưỡng và sửa chữa, cung cấp dầu máy và linh kiện thay thế cho máy nén khí và máy sấy khí, các linh kiện thay thế được nhập khẩu từ Mỹ, Đức và Hàn Quốc có chất lượng cao, giá thành cạnh tranh, thời gian sử dụng và bảo hành dài hạn, giúp giảm chi phí vận hành hệ thống khí nén cho nhà máy, làm cho hệ thống khí nén hoạt động ổn định, bền lâu. Sau đây, Minh Phú xin chia sẻ một số hình ảnh bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí Micos.
Bảo dưỡng máy nén khí Micos 22, Micos 22D

Bảo dưỡng máy nén khí Micos 22, Micos 22D

  Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú chuyên cung cấp phụ tùng và sửa chữa, bảo dưỡng máy nén khí trục vít, Máy nén khí Piston. Đối với dòng máy nén khí Micos, Minh Phú có đầy đủ Phụ tùng thay thế với chất lượng và giá cả cạnh tranh. Vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0919 232 826 để được biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn kỹ thuật miễn phí.
Phớt chặn dầu máy nén khí trục vít Hitachi 11Kw

Phớt chặn dầu máy nén khí trục vít Hitachi 11Kw

Phớt chặn dầu Hitachi 11Kw là một bộ phận không thể thiếu của máy nén khí Hitachi. Phớt chặn dầu có cấu tạo vô cùng đơn giản nhưng phải đảm bảo chất lượng từ vật liệu cấu thành tới thiết kế. Phớt chặn dầu có chất lượng tốt sẽ chịu được nhiệt độ và áp suất cao và chịu mài mòn tốt.
Những điểm đáng chú ý trong cấu tạo của 4 loại máy nén khí

Những điểm đáng chú ý trong cấu tạo của 4 loại máy nén khí

Cấu tạo máy nén khí gồm những bộ phận như thế nào? Có những điểm gì đặc biệt? Đó là những thắc mắc của người tiêu dùng hiện nay. Máy nén khí hiện đang là một thiết bị được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, vì có những tính năng đa dạng mà loại máy này mang lại.

Thông báo và cảnh báo lỗi 8 may Keaser Sigmal control

Thứ hai - 07/10/2019 22:55
Tin nhắn đến   Loại 1 Lỗi Gỉai pháp 
RS485err:chksum W Sai cấu hình hoặc lỗi đường truyền. Kiểm tra liên kết/ kết nối giao diện giữa 2 màn hình điều khiển, kiểm tra chiều dài tối đa của cáp và màn hình, kiểm tra tất cả thông số giao diện túc là cả hai đang hoạt động, 1 khung chính và 1 khung phụ, cấu hình phụ, cấu hình và kí tự (định dạng) cho cả hai giồng hệt nhau.
RS485err:dial up W Sai cấu hình hoặc lỗi đường truyền. Kiểm tra liên kết/ kết nối giao diện giữa 2 màn hình điều khiển, kiểm tra chiều dài tối đa của cáp và màn hình, kiểm tra tất cả thông số giao diện túc là cả hai đang hoạt động, 1 khung chính và 1 khung phụ, cấu hình phụ, cấu hình và kí tự (định dạng) cho cả hai giồng hệt nhau (Xem trang 4.8.6.1)
RS485err:initdrv W Sai cấu hình hoặc lỗi đường truyền. Kiểm tra liên kết/ kết nối giao diện giữa 2 màn hình điều khiển, kiểm tra chiều dài tối đa của cáp và màn hình, kiểm tra tất cả thông số giao diện túc là cả hai đang hoạt động, 1 khung chính và 1 khung phụ, cấu hình phụ, cấu hình và kí tự (định dạng) cho cả hai giồng hệt nhau .
RS485err:protoc. W Sai cấu hình hoặc lỗi đường truyền. Kiểm tra liên kết/ kết nối giao diện giữa 2 màn hình điều khiển, kiểm tra chiều dài tối đa của cáp và màn hình, kiểm tra tất cả thông số giao diện túc là cả hai đang hoạt động, 1 khung chính và 1 khung phụ, cấu hình phụ, cấu hình và kí tự (định dạng) cho cả hai giồng hệt nhau .
  1. A· Alarm(Báo động)                W· Warning (Cảnh báo) 
  2. Symbols:                    cao:† /3 quá cao: / thấp:$ /1 quá thấp:
  3. Liên hệ trung tâm sửa máy  nén khí. 
Thông báo và cảnh báo lỗi 8 may Keaser Sigmal control

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn