Kỹ thuật

Sửa chữa máy nén khí Piston

Sửa chữa máy nén khí Piston

Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú chuyên Sửa chữa, Bảo dưỡng và cung cấp các phụ tùng: dầu máy nén khí Piston, lọc gió, nắp dầu, séc măng... dùng cho máy nén khí Piston. Khi quý khách có nhu cầu hãy gọi ngay cho Minh Phú (Mobile : 0919 23 28 26 - Email: phu82bg@gmail.com) để được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh. 
Lỗi máy nén khí chạy nhưng áp suất không tăng hoặc tăng quá cao

Lỗi máy nén khí chạy nhưng áp suất không tăng hoặc tăng quá cao

Lỗi áp suất máy nén khí thông thường có 4 dấu hiệu sau: Cảm biến áp suất bị ngắt, Áp suất vận hành máy nén khí tăng bất thường, và áp suất đầu ra máy nén khí giảm bất thường. Ngoài ra, một lỗi khác cũng hay gặp là máy nén khí có hoạt động nhưng chạy không tải(không lên áp suất).
Bảo dưỡng máy sấy khí như thế nào?

Bảo dưỡng máy sấy khí như thế nào?

Bảo dưỡng máy sấy khí như thế nào? Kiểm tra xe ống thoát khí, thoát nước hình chữ U có thoát khí nén và nước cứng bình thường không. Hãy dọn dẹp một tháng hơn một lần ống thoát hình chữ U. Kiểm tra xem có bộ phận nối ống nào bị rò rỉ không. Hãy duy trì cách ổn định nhiệt độ bên trong ( dưới 38oC) và nhiệt độ cửa vào khí nén ( dưới 38oC). Đồng thời phải dọn dẹp theo chu kì để bụi, tạp chất không phủ lên tụ điện của bộ làm mát sau và máy sấy khí ( cách khoảng 1-2 tuần)
Phân loại, nguyên lý hoạt động và ứng dụng của Bơm hút chân không

Phân loại, nguyên lý hoạt động và ứng dụng của Bơm hút chân không

Bơm hút chân không là một thiết bị chuyên dùng để loại bỏ các chất khí, chất lỏng, hơi nước ra khỏi một phạm vi không gian giới hạn, khép kín nhằm tạo ra một môi trường chân không hoặc gần chân không.

Lọc gió Sakura A5541

Thứ năm - 02/02/2023 03:39
Khi quyết định mua một sản phẩm, giá cả và chất lượng là yếu tố quyết định rất quan trọng đối với nhu cầu mua thì chất lượng cũng là một trong những yếu tố đưa ra quyết định khách hàng có mua hay không. Để đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ của khách hàng, giá cả phải chăng nhưng chất lượng cũng phải tốt thì phải nhắc đến một em lọc đến từ nhà Sakura mang tên A5541.
 
Hình ảnh lọc gió A5541
Hình ảnh lọc gió A5541

Thương hiệu sakrua không còn là một cái tên xa lạ gì với khách hàng trong ngành máy nén khí. Vậy câu hỏi đặt ra là tại sao Lọc Sakura lại được ưa chuộng và ưu tiên sử dụng nhiều như vậy?
Thứ nhất phải kể đến chất lượng, với các tính năng vượt trội, hiệu suất lọc cao bảo vệ các thành phần động cơ và tối đa hóa tuổi thọ của động cơ cũng như đầu nén máy nén khí.
Thứ hai về tính ứng dụng, lọc Sakura A5541 thay thế được cho rất nhiều hãng đắt tiền khác như: Lọc gió Baldwin RS3544, Lọc gió Hitachi 4486002, Lọc gió Donaldson P828889...mà hiệu quả mang lại cũng không kém các loại lọc gió đắt tiền khác.
Thứ 3 Lọc A5541 dùng được cho rất nhiều loại máy : Máy nén khí : Hanshin, Hitachi, Airman, Kobelco,…Dùng cho lọc gió động cơ: Deutz, Massey Ferguson, Fuchs, Liebherr, Volvo Equipment. Rất nhiều rất nhiều công năng khác mà Lọc A5541 từ nhà Sakura mang lại.
Vậy tại sao chúng ta phải chần chừ ạ.


Thông số của Lọc A5541: 
Mã danh điểm: A-5541
Hãng sản xuất: SAKURA
Đường kính trong (mm): 91
Đường kính ngoài (mm): 163.5
Chiều cao (mm): 347

Đến với Minh Phú để được trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất ạ!

 

Lọc gió Sakura A5541, Sakura A-5541,lọc gió máy nén khí A5541, loc gio may nen khi sakura,

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn