Kỹ thuật

Những điều cần biết khi thay lọc gió máy nén khí Kobelco?

Những điều cần biết khi thay lọc gió máy nén khí Kobelco?

Lọc gió máy nén khí là bộ phận nằm ngay ở phía cửa hút có chức năng bảo vệ máy nén khí khỏi các tác động bụi bẩn từ môi trường bên ngoài. Để lọc gió hoạt động hiệu quả thì cần thực hiện vệ sinh và thay thế theo định kỳ.
Cách tìm nguyên nhân và sửa lỗi máy lạnh Chiller

Cách tìm nguyên nhân và sửa lỗi máy lạnh Chiller

Trong quá trình vận hành và sử dụng Máy lạnh nói chung và Máy làm lạnh nước (chiller) nói riêng đã có rất nhiều sự cố xảy ra làm cho người sử dụng gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình vận hành. Ở bài viết này chúng tôi cung cấp cho người đọc những kiến thức cơ bản nhất để xác định nguyên nhân, hiện tượng và biện pháp khắc phục khi máy lạnh (máy làm lạnh nước) bị sự cố. Để giúp quý khách hàng có thể sử lý sự cố trong quá trình vận hành và sử dụng máy, chúng tôi xin đưa một số sự cố thường gặp sau:
Khắc phục sự cố  máy nén khí Quincy

Khắc phục sự cố máy nén khí Quincy

Chỉ sử dụng những phụ tùng có chất lượng tốt để đảm bảo hoạt động trong quá trình sử dụng máy nén khí Quincy.
Tiêu chuẩn (B) trong bảo dưỡng máy nén khí Hitachi

Tiêu chuẩn (B) trong bảo dưỡng máy nén khí Hitachi

Như đã trình bày ở bài viết Lựa chọn tiêu chuẩn Bảo dưỡng định kì máy nén khí Hitachi, có hai loại tiêu chuẩn bảo dưỡng máy nén khí Hitachi: Tiêu chuẩn (A) và Tiêu chuẩn (B).

Bảng tra mã vật tư Hàng Sakura

Thứ sáu - 03/02/2023 04:29
Sakura là thương hiệu lọc nổi tiếng về chất lượng cũng nha giá cả mang đến cho người tiêu dùng. Với tính năng hiện đại, giá thành phù hợp, Sakura hiện nay là cái tên được người tiêu dùng quan tâm khá là nhiều. Tuy nhiên so với các thương hiệu nổi tiếng khác như Mann Filter hoặc Donaldson thì Sakura Filter cũng có chất lương tương đối tốt và giá thành cạnh tranh. Để tiện nhu cầu quy đổi về mã hàng Sakura, Minh Phú xin gửi đến quý khách hàng bảng quy đổi sản phẩm hàng Mann Filter và Donaldson sang sang Sakura Filter như sau:
Bảng quy đổi mã vật tư hàng Mann và Donaldson sang Sakura Filter: 
Bảng quy đổi mã vật tư sang hàng Sakura
Bảng quy đổi mã vật tư sang hàng Sakura

Hãy đến với Minh Phú để đươc trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất . Bảng tra mã vật tư Hàng Sakura

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết