Kỹ thuật

Thông báo và cảnh báo lỗi 8 may Keaser Sigmal control

Thông báo và cảnh báo lỗi 8 may Keaser Sigmal control

Kiểm tra liên kết/ kết nối giao diện giữa 2 màn hình điều khiển, kiểm tra chiều dài tối đa của cáp và màn hình, kiểm tra tất cả thông số giao diện túc là cả hai đang hoạt động, 1 khung chính và 1 khung phụ, cấu hình phụ, cấu hình và kí tự (định dạng) cho cả hai giồng hệt nhau
Hướng dẫn thay dầu máy nén khí Kobelco

Hướng dẫn thay dầu máy nén khí Kobelco

Dầu bôi trơn cho máy nén khí phải được thay định kỳ thường xuyên có thể được phát huy tốt nhất các tác dụng hữu ích mà chúng có thể mang lại. Do vậy, chúng ta cần thiết phải biết được cách thay dầu đúng phương pháp. Sau đây, Công ty TNHH Máy và Dịch vụ Kỹ thuật Minh Phú xin chia sẻ thông tin về cách thay dầu cho máy nén khí Kobelco.
Quản lý dầu bôi trơn như thế nào?

Quản lý dầu bôi trơn như thế nào?

Nếu dầu máy nén khí hết độ nhớt mà không thay thế, một phần của nó bám dính vào bộ tách dầu và nhiệt tích lũy lại do quá trình oxi hóa.Luôn thay dầu bôi trơn và bộ tách dầu theo tiêu chuẩn bảo dưỡng. Dầu bẩn có thể gây ra cháy bộ tách dầu.Kiểm tra mức dầu bôi trơn bằng thang đo mức dầu trên bình dầu khi máy đang hoạt động (vận hành có tải). Bình thường nếu nó ở giữa 2 vạc đỏ. Nhiều quá khi vượt quá mức vạch đỏ trên. Dừng máy nén khí và sau đó kiểm tra xem có áp suất dư còn lại bên trong không, xả áp suất dư bằng van xả trên bình dầu vv
Hướng dẫn bảo dưỡng Bộ lọc khí máy nén khí

Hướng dẫn bảo dưỡng Bộ lọc khí máy nén khí

Hệ thống khí nén trong các nhà máy có vai trò rất quan trọng. Để đảm bảo cho hệ thống vận hành một cách liên tục, ổn định cho quá trình sản xuất, thì việc bảo dưỡng thường xuyên theo khuyến cáo của nhà sản xuất là điều kiện lý tưởng nhất. Tuy nhiên trên thực tế vì nhiều lý do khác nhau như: Chỗ đặt Máy nén khí, máy sấy khí có nhiều bụi bẩn, nhiệt độ phòng máy cao, đối lưu gió chưa được đảm bảo...dẫn đến làm giảm thời gian sử dụng của các phụ kiện của máy nén ( lọc gió, loc dầu, lọc tách dầu...). Mặt khác, việc bảo dưỡng (bảo trì) theo khuyến cáo của nhà sản xuất ở một số nhà máy chưa được đảm bảo và có sự sai lệch. Để kéo dài tuổi thọ của máy cũng như các linh phụ kiện máy nén khí và bảo đảm độ an toàn cho người vận hành Máy nén khí thì việc bảo dưỡng thường xuyên và đúng kỹ thuật hết sức quan trọng.

Bài viết về Lọc gió C1250

Thứ hai - 16/01/2023 03:48
Khi mua một sản phẩm sử dụng, người dùng thường quan tâm nhất đến chất lượng sản phẩm. Nói đến thương hiệu nổi tiếng trong giới máy nén khí không thể không kể đến Thương hiệu của hàng Mann. Một trong số đó có Lọc gió mã C1250.
 
Lọc gió Mann Filter C1250
Lọc gió C1250
                                                                                                                 
So với các loại lọc gió thương hiệu khác, Lọc gió C1250 - Mann filter Là lọc gió có tính ổn định cơ học cao đặc biệt. Bằng cách lọc khí nạp một cách hiệu quả và đáng tin cậy, chúng đảm bảo hiệu suất động cơ nhất quán do Lọc gió Man C1250 được sản xuất với dây truyền hiện đại, nguyên vật liệu cấu thành tốt, quy trình sản xuất quy củ.

Ngoài ra Lọc mann filter giảm tiếng ồn, kiểm soát nhiệt độ cực tốt, chúng có nhiều chức năng quan trọng như lọc bụi, phấn hoa, cát, bồ hóng và thậm chí giọt nước ra khỏi không khí sao cho không khí sạch được đưa vào đầu nén máy nén khí, giúp cho máy nén khí của bạn hoạt động tốt hơn, duy trì tính ổn định trong suốt quá trình hoạt động.
Lọc gió Mann C1250 được sản xuất với dây truyền hiện đại, nguyên vật liệu cấu thành tốt, quy trình sản xuất quy củ.


Thông số kĩ thuật Lọc gió Mann C1250
 + Kích thước :
Đường kính thân (A): 118 mm
Đường kính trong (B): 67 mm
Đường kính trong (C): 67 mm
Chiều cao (H): 134 mm.
 + Hiệu suất lọc : 99,99%
 + Tuổi thọ : 3000h
 + Bảo hành : 06 tháng

 
lọc gió Mann Filter C1250
Kích thước lọc gió C1250
                                                                                                                
*Ngoài ra Lọc gió C1250 còn dùng được cho một số máy nén khí nhỏ dưới 20 HP.
- Máy nén khí : Atlas copco, Hanshin, Fusheng, Micos, Ingesoll Rand, compair, Kyungwon, Kaeser, yee...
- Dùng cho lọc gió động cơ: Deutz, Massey Ferguson, Fuchs, Liebherr, Volvo Equipment...

Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ mọi thắc mắc từ khách hàng. Tại Minh Phú luôn cung cấp đầy đủ vật tư máy nén khí, dịch vụ bảo dưỡng máy nén khí với đầy đủ mẫu mã, kích thước và thương hiệu nổi tiếng. Minh Phú cam kết chuyên cung cấp các loại vật tư chính hãng, giá cả hợp lý cùng dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 khi khách hàng liên hệ đến.
Liên hệ : Ms. Lan: 0962893828

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

 

Bài viết về Lọc gió C1250

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết