Kỹ thuật

Bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí Kaeser - Dòng CSD và CSDX

Bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí Kaeser - Dòng CSD và CSDX

Máy nén khí trục vít CSD mới đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng: có hiệu quả năng lượng cao, máy có độ ồn rất thấp, khi chạy máy rất êm, bảo trì và sử dụng dễ, cung cấp chất lượng không khí nén tốt. Tất cả những lợi thế này có được thông qua những đổi mới trong thiết kế đầu nén, hệ thống truyền động, làm mát và thông gió….
Cài đặt màn hình máy nén khí Fusheng

Cài đặt màn hình máy nén khí Fusheng

cài đặt màn hình máy nén khí Fusheng
Lỗi nhiệt độ cao máy nén khí di động Airman, Komatsu

Lỗi nhiệt độ cao máy nén khí di động Airman, Komatsu

Máy nén khí di động là dòng sản phẩm có thể di chuyển được, thích hợp và được ứng dụng rất rộng rãi trong các ngành như xây dựng, hầm mỏ, cầu đường...  Do điều kiện làm việc khắc nghiệt trong môi trường có nhiều bụi bẩn, để máy làm việc ổn định thì việc bảo dưỡng thường xuyên và định kỳ là vấn đề hết sức quan trọng. Hiện nay ở việt nam phổ biến nhất là các dòng máy nén khí di động như : Airman và Komatsu (Nhật Bản), Keaser (Đức), Sullair (Mỹ), Bolaite (hãng Atlas copco), Loyalair (Đài loan), Khaison (Trung Quốc), Elgi (Ấn Độ)…
Bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí Kaeser - Germany

Bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí Kaeser - Germany

Tất cả chúng ta đều muốn vận hành một hệ thống khí nén đáng tin cậy, hiệu quả và không có sự cố.  Một cách bạn có thể đạt được điều này là tuân theo kiểm tra bảo dưỡng hàng ngày và hàng tuần của nhà sản xuất thiết bị.  Sau tất cả phòng ngừa là tốt hơn chữa bệnh!   Đối với nhiều công ty, khí nén được coi là rất quan trọng cho hoạt động của nhà máy.Máy nén khí là máy có giá trị cao nếu nó không được bảo trì tốt, dẫn đến  chi phí năng lượng cao, máy có thể gặp sự cố bất ngờ làm ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất và thậm chí làm hỏng sản phẩm. Tuy nhiên, có một số cách bạn có thể đảm bảo rằng hệ thống khí nén của bạn hoạt động đáng tin cậy, hiệu quả và tối ưu.  Điều này bao gồm tuân theo lịch bảo trì được đề xuất của nhà sản xuất, chỉ sử dụng phụ tùng có chất lượng cao và chỉ chọn Kỹ thuật viên và đơn vị dịch vụ uy tín, có kinh nghiệm và có chuyên môn về máy nén khí để thực hiện công việc bảo trì.  Ngoài ra, thực hiện kiểm tra bảo dưỡng hàng ngày và hàng tuần theo đề nghị của nhà sản xuất là một công việc rất đơn giản, mặt khác công việc này giúp bạn vận hành hệ thống khí nén của mình với hiệu suất cao nhất.

Minh Phú:Thông báo thời gian nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2021

Thứ ba - 20/04/2021 05:35

 

1


Kính gửi: Quý Khách hàng, Đối tác

Lời đầu tiên, Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú xin chân thành cảm ơn sự đồng hành, tin tưởng và hợp tác của Quý Khách hàng, Đối tác trong suốt thời gian qua.

Trong hơn 8 năm xây dựng và phát triển, Minh Phú luôn không ngừng nỗ lực mở rộng quy mô với sản phẩm chất lượng, giải pháp đột phá cùng dịch vụ vượt trội nhằm thực hiện sứ mệnh gia tăng sự hiệu quả và thỏa mãn mong đợi của khách hàng, đối tác.

Để Quý Khách hàng, Đối tác thuận tiện sắp xếp công việc, Minh Phú trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương theo quy định của Nhà nước như sau:

  • Thời gian nghỉ: Thứ Tư Ngày 21/04/2021
  • Thời gian làm việc trở lại: Thứ Năm Ngày 22/04/2021

Kính mong Quý Khách hàng, Đối tác thông cảm với Minh Phú, mọi đơn hàng sẽ được xử lý trước và sauthời gian nghỉ lễ.

Trong thời gian nghỉ lễ nếu có vấn đề phát sinh, Quý khách hàng, Đối tác vui lòng liên hệ Hotline: 0919.23.28.26 hoặc Email: minhphuvn.co@gmail,com để được hỗ trợ.
Nhân viên Minh Phú cam kết giữ liên lạc qua điện thoại với Quý Khách hàng, Đối tác nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Minh Phú kính chúc Quý Khách hàng, Đối tác một ngày nghỉ lễ vui vẻ, hạnh phúc.

Trân trọng cảm ơn!

Minh Phú:Thông báo thời gian nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2021

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết