Kỹ thuật

Sửa chữa bi đầu nén máy nén khí BOGE tại Bắc Ninh

Sửa chữa bi đầu nén máy nén khí BOGE tại Bắc Ninh

Lỗi vòng bi máy nén khí là một trong những lỗi dễ phát hiện, bởi khi gặp lỗi này, máy sẽ hoạt động bất thường và có những âm thanh lạ
Khắc phục sự cố máy nén khí Hanshin dòng AL2

Khắc phục sự cố máy nén khí Hanshin dòng AL2

Lưu ý khi xử lí sự cố máy nén khí Hanshin dòng CDH2:1.Kiểm tra sự cố bằng cách xem trên màn hình hoặc đèn.2.Không tiếp tục chạy khi khi chưa khắc phục được sự cố.3.Khi gặp những vấn đề không rõ ràng hãy liên hệ cho công ty chúng tôi để được tư vấn.
Nên chọn máy nén khí không dầu hay có dầu?

Nên chọn máy nén khí không dầu hay có dầu?

Trên thị trường hiện nay phổ biến nhất là hai dòng máy nén khí không dầu và có dầu. Mỗi loại máy này có đặc điểm và được ứng dụng vào những lĩnh vực khác nhau. Nếu bạn am hiểu về những thiết bị này thì việc lựa chọn không quá khó khăn.
Bảo dưỡng bộ lọc OSCi trong máy nén khí Atlas copco

Bảo dưỡng bộ lọc OSCi trong máy nén khí Atlas copco

Máy nén khí trục vít dòng máy nén có dầu thường khí nén đầu ra sẽ chứa một lượng dầu nhỏ lẫn trong khí nén, dòng khí nén này được làm mát khi đi qua dàn giải nhiệt và trong máy sấy lạnh (đối với máy có tích hợp máy sấy) sẽ  hình thành nước ngưng có chứa dầu. Tùy vào nhu cầu của người sử dụng mà một số dòng máy nén khí Atlas copco nhà sản xuất có lắp thêm bộ xử lý lượng dầu này gọi tắt là OSCi. OSCi là thiết bị xử lí nước ngưng được thiết kế để tách phần dầu ra khỏi nước ngưng và hấp thụ dầu vào trong lọc dầu thay thế, việc này giúp ngăn ngừa ô nhiễm môi trường. OSCi Nó có khả năng phá vỡ và hấp thụ các nhũ tương ổn định. OSCi không bị ảnh hưởng do bị va chạm hay rung động vì sử dụng loại lọc phổ biến cho tất cả các loại cống. Nước xả sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu của môi trường. OSCi được lắp bên trong  vỏ máy nén.

Các ưu điểm và ứng dụng máy thổi khí Shinmaywa

Thứ hai - 29/07/2019 13:35

Máy thổi khí Shinmaywa là thương hiệu máy thổi khí của Nhật Bản, Hiện tại dòng sản phẩm này đang được sử dung nhiều tại Việt Nam với 02 thiết kế  là Model  ARS và Model  ARH.

Thông số kỹ thuật của máy thổi khí Shinmaywa ARH 200S: Lưu lượng: 22.1 m3/phút, Áp suất: 55Kpa, Công suất đầu ra: 37 KW.

Đây là dòng máy thổi khí có rất nhiều đột phá và tối ưu trong thiết kế, Chúng có nhiều những ưu điểm nổi bật như:  Kết cấu máy nhỏ gọn, Tiết kiểm điện năng, Máy được thiết kế để giảm thiểu tiếng ồn và rung động.

Ưu điểm máy thổi khí shinmaywa, ứng dụng máy thổi khí shinmaywa, bảo dưỡng máy thổi khí shinmaywa, sửa chữa máy thổi khí shinmaywa,bao duong may thoi khi shinmaywa, sua chua may thoi khi shinmaywa,
Máy thổi khí Shinmaywa

Ưu điểm của máy thổi khí Shinmaywa và ứng dụng

Được nhập khẩu nguyên chiếc trên dây truyền sản xuất hiện đại của một trong những nước tiên tiến nhất trên thế giới, máy thổi khí Shinmaywa luôn đạt chất lượng tốt nhất được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. 

- Ưu điểm của Máy thổi khí Shinmaywa:

 + Thiết kế ba thùy kiểm soát bất kỳ áp suất dòng chảy ngược hướng rotor - Hệ thống giảm thanh đặc biệt.
+ Hiệu suất làm việc ổn định.
+ Giảm độ rung và độ ồn khi máy làm việc.
+ Tiêu hao ít năng lượng hơn máy thổi khí thông thường.
+ Độ bền và tuổi thọ vận hành cao.

- Ứng dụng máy thổi khí shinmaywa

Máy thổi khí dùng để khuấy trộn bể  trong hệ thống xử lý nước thải giúp trộn đều nước thải và ngăn ngừa phân hủy kị khí.
+ Cung cấp khí cho vi sinh tồn tại và phát triển trong bể hiếu khí.
+ Thu hồi khí gas trong hệ thống Biogas.
+ Cung cấp khí oxygen trong quá trình nuôi trồng thủy hải sản.
+ Vận chuyển khí nén.

Xem thêm các bài viết của Minh Phú: Tám lưu ý khi sử dụng máy nén khíSửa máy nén khíBảo dưỡng máy sấy khí như thế nào?Bảo dưỡng máy nén khí Hitachi,...

Tại Minh Phú việc bảo dưỡng và sửa chữa máy thổi khí Shinmaywa được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của hãng, với đội ngũ kỹ thuật lâu năm và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa bảo, dưỡng máy nén khí sẽ giúp cho quí khách hàng đảm bảo được sự tin cậy với thời gian đáp ứng nhanh, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian bảo hành dài hạn. Khi quý khách có nhu cầu cần bảo trì, sửa chữa, cung cấp vật tư hay cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0919 23 28 26 để được giải đáp và hỗ trợ.

Ưu điểm máy thổi khí shinmaywa, ứng dụng máy thổi khí shinmaywa, bảo dưỡng máy thổi khí shinmaywa, sửa chữa máy thổi khí shinmaywa,bao duong may thoi khi shinmaywa, sua chua may thoi khi shinmaywa,

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn