Kỹ thuật

Cách thay lọc gió, lọc dầu, lọc tách máy nén khí Hanbell trang 30

Cách thay lọc gió, lọc dầu, lọc tách máy nén khí Hanbell trang 30

Cách thay lọc gió, lọc dầu, lọc tách máy nén khí Hanbell trang 30
Chế độ bảo dưỡng máy nén khí Kobelco

Chế độ bảo dưỡng máy nén khí Kobelco

Khoảng thời gian bảo dưỡng định kì có thể được xác định theo điều kiện vận hành, chất lượng bảo dưỡng và điều kiện sử dụng. Để chạy máy luôn trong điều kiện tốt, quan sát theo tiêu chuẩn kiểm tra sau và tiêu chuẩn bảo dưỡng.
Sửa chữa bảo dưỡng máy nén khí Kyungwon

Sửa chữa bảo dưỡng máy nén khí Kyungwon

Một số hình ảnh Minh Phú tiến hành Sửa chữa, Bảo dưỡng máy nén khí Kyungwon với đội ngũ nhân viên kĩ thuật cao giàu kinh nghiệm, nhiệt tình.
Bảo dưỡng máy nén khí Kobelco AG370

Bảo dưỡng máy nén khí Kobelco AG370

Thời gian kiểm tra và các mục kiểm tra phụ thuộc vào phía lắp đặt cũng như điều kiện vận hành. Bảng sau cung cấp hưỡng dẫn. Nếu tuân theo những hướng dẫn này có thể vận hành âm thanh.

Hướng dẫn thay dầu máy nén khí

Thứ tư - 19/12/2018 03:50

Trong quá trình sử dụng máy nén khí, người sử dụng thường xuyên phải thay dầu định kỳ cho máy, việc thay dầu theo khuyến cáo của nhà sản xuất hết sức quan trọng, nó giúp cho máy được bền hơn, giảm đi nhiều sự cố, góp phần ổn định quá trình sản xuất của nhà máy. Tuy nhiên, việc thay dầu máy nén khí đúng kỹ thuật hết sức quan trọng, sẽ tránh được nhiều rủi ro như : Dầu bắn vào người gây bỏng...Bài viết giúp quý khách hàng lắm được kỹ thuật thay dầu cho máy nén khí trục vít.

Hướng dẫn thay dầu máy nén khí: 

  1. Nhấn phím STOP trên màn hình máy nén
  2. Ngắt nguồn điện vào máy nén khí
  3. Đảm bảo rằng áp suất trong máy nén khí giảm xuống mức bằng áp suất môi trường xung quanh (kiểm tra nếu thang đo áp suất chỉ số 0Mpa)
  4. Tháo cửa và bảng điều khiển bên phải
  5. Tháo ống xả dầu nối thêm trên bình dầu
  6. Đặt khay đựng dầu dưới van xả dầu máy nén khí.  Mở van xả dầu. Để dầu chảy hết ra từ bình dầu. Đóng van lại và vặn lại van xả.

  7. Đặt khay chứa dầu dưới chỗ tháo bộ làm mát dầu. Tháo bộ làm mát dầu. Để dầu xả ra hết. Lắp lại bộ làm mát dầu
  8. Mở lắp, đổ dầu. Đổ dầu vào bình dầu đến mức giữa 2 vạch đỏ
  9. Đảm bảo rằng các thiết bị đã tháo ra được lắp lại và vặn chặt, và lắp lại cửa, bảng điều khiển bên phải vào vị trí cũ
  10. Bật nguồn điện. Nhấn START và dừng nó sau 7 hoặc 8 giây sau đó.
  11. Kiểm tra mức dầu trên thang đo của bình dầu. Mức dầu sẽ thấp hơn bởi vì có một chút tuần hoàn trong đường ống và trong bộ làm lạnh dầu.
  12. Xác nhận việc áp suất giảm đến mức áp suất khí môi trường xung quanh. Sau đó ngắt nguồn điện  và bổ sung thêm dầu bôi trơn vào cửa bổ sung dầu.
  13. Sau khi bổ sung, đậy nắp cẩn thận, chắc chắn.

Nhấn phím START một lần nữa để kiểm tra mức dầu khi máy nén khí đầy tải.

Chú ý :

- Nếu dầu hết độ nhớt, sinh ra nhiều cặn hoặc đổi màu, bạn không thể hồi phục được các chức năng của hệ thống mặc dù đã vệ sinh bộ làm mát dầu máy nén khí, bình dầu và ống dầu. Bạn có thể phải thay bộ làm mát dầu và đại tu toàn bộ hệ thống (bao gồm đầu nén)

- Lựa chọn đặc điểm chông báo dầu thấp:

- Nếu đèn ALARM nháy và mã lỗi E-22 hiển thị trên màn hình, dùng HISCREW , đảm bảo rằng hệ thống đã giảm áp suất và ngắt nguồn điện máy nén khí, sau đó thêm dầu. Khởi động lại và chạy HISCREW đủ tải, sau đó nhấn phím RESET.

-         Trong trường hợp xảy ra sự cố ALARM hoặc sự cố SHUTDOWN, xử lý nguyên nhân gây ra trước khi khởi động 

Xem thêm bài viết: Thông báo trên màn hình máy nén Kyungwon phần 1Lỗi nhiệt độ cao máy nén khí di động Airman, KomatsuTám lưu ý khi sử dụng máy nén khí,...

Tại Minh Phú việc bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của hãng, với đội ngũ kỹ thuật lâu năm và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa bảo, dưỡng máy nén khí sẽ giúp cho quí khách hàng đảm bảo được sự tin cậy với thời gian đáp ứng nhanh, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian bảo hành dài hạn. Khi quý khách có nhu cầu cần bảo trì, sửa chữa, cung cấp vật tư hay cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0919 23 28 26 để được giải đáp và hỗ trợ.

Dầu máy nén khí Kobelco, Thay dầu máy nén khí Kobelco, Bảo dưỡng máy nén khí Kobelco, Sửa chữa máy nén khí Kobelco

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết