Kỹ thuật

Công dụng dầu máy nén khí

Công dụng dầu máy nén khí

Phần trục vít chuyển động được ăn khớp lại với nhau hình quả dứa như vậy nó cần đến dầu bôi trơn giảm mài mòn tạo nên sự chuyển động êm ái. Vòng bi trục nén hoàn toàn nằm trong đầu nén nên cũng được bôi trơn bằng dầu máy nén khí
Hướng dẫn bảo dưỡng Bộ lọc khí máy nén khí

Hướng dẫn bảo dưỡng Bộ lọc khí máy nén khí

Hệ thống khí nén trong các nhà máy có vai trò rất quan trọng. Để đảm bảo cho hệ thống vận hành một cách liên tục, ổn định cho quá trình sản xuất, thì việc bảo dưỡng thường xuyên theo khuyến cáo của nhà sản xuất là điều kiện lý tưởng nhất. Tuy nhiên trên thực tế vì nhiều lý do khác nhau như: Chỗ đặt Máy nén khí, máy sấy khí có nhiều bụi bẩn, nhiệt độ phòng máy cao, đối lưu gió chưa được đảm bảo...dẫn đến làm giảm thời gian sử dụng của các phụ kiện của máy nén ( lọc gió, loc dầu, lọc tách dầu...). Mặt khác, việc bảo dưỡng (bảo trì) theo khuyến cáo của nhà sản xuất ở một số nhà máy chưa được đảm bảo và có sự sai lệch. Để kéo dài tuổi thọ của máy cũng như các linh phụ kiện máy nén khí và bảo đảm độ an toàn cho người vận hành Máy nén khí thì việc bảo dưỡng thường xuyên và đúng kỹ thuật hết sức quan trọng.
Nhận biết dấu hiệu và khắc phục lỗi máy nén khí Kaeser

Nhận biết dấu hiệu và khắc phục lỗi máy nén khí Kaeser

Máy nén khí Kaeser là loại máy nén khí nổi tiếng thuộc hãng KAESER được thành lập năm 1919, tại Corbug CHLB Đức với hơn 100 năm kinh nghiệm và đã có mặt trên hấu hết tất cả các quốc gia. Trong suốt quá trình sử dụng bất kì loại thiết bị, máy móc nào cũng sẽ phải gặp một số lỗi thường gặp.
Các ưu điểm và ứng dụng máy thổi khí Shinmaywa

Các ưu điểm và ứng dụng máy thổi khí Shinmaywa

Máy thổi khí Shinmaywa là thương hiệu máy thổi khí của Nhật Bản, Hiện tại dòng sản phẩm này đang được sử dung nhiều tại Việt Nam với 02 thiết kế  là Model  ARS và Model  ARH. Đây là dòng máy thổi khí có rất nhiều đột phá và tối ưu trong thiết kế, Chúng có nhiều những ưu điểm nổi bật như:  Kết cấu máy nhỏ gọn, Tiết kiểm điện năng, Máy được thiết kế để giảm thiểu tiếng ồn và rung động.

Thông số hiển thị trên màn hình điều khiển máy nén khí Kyungwon

Thứ hai - 19/04/2021 23:04

Khi bật nguồn, màn hình máy nén khí Kyungwon cũng được khởi động cùng lúc đó, các thông số hiển thị trên màn hình cho biết trạng thái máy nén khí và thay đổi thành thông báo nhiệt độ xả tự động trong 35 giây. Có thể di chuyển đến từng danh mục khác thông qua nút điều khiển lên/xuống (up/down). Trong trường hợp không tác động điều khiển đến màn hình trong vòng 35s, màn hình sẽ tựu động khôi phục trạng thái ban đầu. Khi nhấn nút Enter sẽ di chuyển danh mục, tính năng khôi phục màn hình bị hạn chế do màn hình được cố định. Nhấn nút Reset hoặc nút thoát để hủy màn hình cố định

thong so man hinh dieu khien may nen khi kyungwon
Màn hình điều khiển máy nén khí kyungwon
 

Các thông số được hiển thị trên màn hình điều khiển máy nén khí Kyungwon

Nội dung Thông số hiển thị
Thông tin màn hình (Số hiệu máy) (*)  C> 9
Nhiệt độ khí xả Td 55 oC
Áp suất khí xả Pd 4.5 bar
Thời gian chạy H1 1430
Thời gian chờ H2 1275
Thời gian sử dụng phụ tùng H3 0823

(*) Số hiệu máy được hiển thị ở bên phải phía dưới màn hình. Nó cũng biểu thị trạng thái trong biểu đồ trạng thái máy.                 

Tại Minh Phú việc bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của hãng, với đội ngũ kỹ thuật lâu năm và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa bảo, dưỡng máy nén khí sẽ giúp cho quý khách hàng đảm bảo được sự tin cậy với thời gian đáp ứng nhanh, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian bảo hành dài hạn. Khi quý khách có nhu cầu cần bảo trì, sửa chữa, cung cấp vật tư hay cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ theo số Điện thoại & Zalo: 0919.23.28.26 để được giải đáp và hỗ trợ.

Thông số hiển thị trên màn hình điều khiển máy nén khí Kyungwon

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn