Kỹ thuật

Compressors equipment maintenance

Compressors equipment maintenance

Each compressor requires well-timed service. Under the service means change the oil, replacement of the oil and air filter, separator, check the belt tension (if it is not the compressor with direct drive), lubrication of the bearings, different type of the valve checking, replacement of the valves if necessary. Also according to the operational manual it is necessary to replace inlet valve repairing kit, minimum pressure valve, thermostat valve and return valve.
Sửa chữa bảo dưỡng máy nén khí Kyungwon

Sửa chữa bảo dưỡng máy nén khí Kyungwon

Một số hình ảnh Minh Phú tiến hành Sửa chữa, Bảo dưỡng máy nén khí Kyungwon với đội ngũ nhân viên kĩ thuật cao giàu kinh nghiệm, nhiệt tình.
Một số lỗi và cách khắc phục máy nén khí Atlas Copco

Một số lỗi và cách khắc phục máy nén khí Atlas Copco

Máy nén khí Atlas Copco là hãng máy nén khí có chất lượng và công nghệ cao, xuất xứ từ Thụy Điển với hơn 140 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và đổi mới máy nén khí. Là một trong những thương hiệu dẫn đầu về công nghệ và đã có mặt trên hầu hết các quốc gia trên thế giới.
Kiểm tra thay thế van an toàn máy nén khí Hitachi

Kiểm tra thay thế van an toàn máy nén khí Hitachi

Van an toàn máy nén khí Hitachi bảo vệ máy nén khí của bạn không bị nổ trong một vài trường hợp máy bị lỗi. Van an toàn được cài đặt một giá định nhất định, khi áp suất trong bình dầu tăng đến giá trị đã cài đặt ban đầu, van sẽ tự động mở và đẩy khí nén ra ngoài. Cơ chế này nhằm bảo vệ máy nén khí và người sử dụng, tránh trường hợp nổ máy vì tăng áp suất.

Lỗi kêu to của máy nén khí trục vít

Thứ tư - 02/01/2019 23:43

Máy nén khí sử dụng trong một thời gian dài mà không thực hiện bảo dưỡng định kỳ hoăc thực hiện bảo dưỡng không đúng kỹ thuật sẽ gây ra sự cố làm ảnh hưởng đến sản xuất của nhà máy. Sâu đây chúng ta tìm hiểu nguyên nhân tại sao máy nén khí lại có tiếng kêu lạ ?

 

Nguyên nhân và cách khắc phục máy nén khí trục vít mắc lỗi kêu lớn. 
 

Nguyên nhân chính gây ra tiếng ồn (tiếng ồn tăng dần theo thời gian sử dụng) Cách khắc phục
- Kết cấu cơ khí : Máy G7 thì kêu nhỏ hơn - Nếu tiếng kêu như gió rít thì bạn kiểm tra thêm đường gió hút.
- Vòng bi đã bị rơ, không đồng tâm - Vòng bi (bạc đạn) đã đến hạn thay thế làm cặp trục vít bị cạ gây tiếng kêu lớn và một số nguyên nhân do các thiết bị hao mòn cần thay thế gây nên.
- Dầu bôi trơn kém hoặc không đủ lưu lượng vào đầu nén. - Người dùng cần thường xuyên kiểm tra lượng dầu và chất lượng dầu bôi trơn để kịp thời bổ sung loại dầu phù hợp khi máy thiếu dầu, nhằm giúp thiết bị hoạt động trơn tru với hiệu suất tốt nhất.
-Bánh răng truyền động bị hỏng hay lắp ngược
(Nếu là máy truyền động trực tiếp)
- Nếu là máy truyền động trực tiếp thì có thể do bánh răng truyền động bị hỏng hay lắp ngược lúc tháo ra các nguyên nhân còn lại thì cũ giống như máy truyền động gián tiếp bằng V-belt.
- Căn chỉnh V-belt chưa tốt làm cho V-belt bị trượt hoặc đã đến hạn thay V-belt (máy truyền động gián tiếp bằng V-belt) - Nếu là máy truyền động gián tiếp thì máy bị kêu lớn có thể do cân chỉnh V-belt chưa tốt làm cho V-belt bị trượt hoặc đã đến hạn thay V-belt.
 

Tham khảo thêm các bài viết khác : Sửa lỗi máy nén khí Hitachi , Phát hiện lỗi động cơ máy nén khí như thế nào?Lỗi nhiệt độ cao máy nén khí trục vítLỗi máy nén khí trục vít Kobelco dòng HandsomeCách đọc thông số máy nén khí trục vít Hitachi,...

Tại Minh Phú việc bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của hãng, với đội ngũ kỹ thuật lâu năm và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa bảo, dưỡng máy nén khí sẽ giúp cho quí khách hàng đảm bảo được sự tin cậy với thời gian đáp ứng nhanh, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian bảo hành dài hạn. Khi quý khách có nhu cầu cần bảo trì, sửa chữa, cung cấp vật tư hay cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0919 23 28 26 để được giải đáp và hỗ trợ.

sửa chữa máy nén khí, bảo dưỡng máy nén khí, bao duong may nen khi, lỗi máy nén khí,sự cố máy nén khí, air compressor, sửa chữa may nén khí kyungwon

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn