Kỹ thuật

Bảo dưỡng máy nén khí Hitachi

Bảo dưỡng máy nén khí Hitachi

Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú cung cấp dịch vụ Sửa chữa, Bảo dưỡng và cung cấp phụ tùng cho máy nén khí Hitachi uy tín, chất lượng và bảo hành dài hạn. Hãy gọi ngay cho Minh Phú 0919232826 để biết thêm chi tiết.Một số hình ảnh Minh Phú tiến hành Sửa chữa, Bảo dưỡng máy nén khí Hitachi.
Nguyên nhân và cách khắc phục sự cố máy nén khí Atlas Copco GA37, GA45, GA 55, GA 75

Nguyên nhân và cách khắc phục sự cố máy nén khí Atlas Copco GA37, GA45, GA 55, GA 75

Trong quá trình sử dụng và vận hành máy nén khí Atlas Copco chúng ta cũng không ít lần gặp phải sự cố máy. Để giúp người sử dụng và vận hành nhận biết được một số sự cố cơ bản thường gặp, nguyên nhân và cách khắc phục sự cố máy Atlas copco, Minh Phú xin được chia sẻ bài viết sau.Lưu ý : + Trước khi tiến hành công việc bảo dưỡng, sửa chữa hoặc hiệu chỉnh máy, nhấn phím stop và đợi cho đến khi máy nén dừng hẳn (khoảng 30 giây) và đóng van xả. Nhấn phím test trên bình xả nước nằm ở hệ thống khí giữa bình thu khí và van xả được hạ áp hoàn toàn. + Nhấn phím dừng khẩn cấp và ngắt nguồn điện vào máy, xả hết áp dư trong máy.  Van xả khí có thể được khóa trong suốt quá trình bảo dưỡng và sửa chữa sau:Khóa van, Tháo ốc bằng cờ lê .+ Người vận hành phải áp dụng tất cả các cảnh báo an toàn liên quan.
Quy trình cài đặt màn hình máy nén khí Fusheng

Quy trình cài đặt màn hình máy nén khí Fusheng

F1 Inquire : Nhấn để hiển thị trạng thái hiện tại của máy nénF2 System : Nhấn để cài đăth màn hình.F3 Paramater: Nhấn để cài đặt thông số màn hình.
Sửa chữa máy nén khí Piston

Sửa chữa máy nén khí Piston

Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú chuyên Sửa chữa, Bảo dưỡng và cung cấp các phụ tùng: dầu máy nén khí Piston, lọc gió, nắp dầu, séc măng... dùng cho máy nén khí Piston. Khi quý khách có nhu cầu hãy gọi ngay cho Minh Phú (Mobile : 0919 23 28 26 - Email: phu82bg@gmail.com) để được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh. 

Thay tách dầu máy nén khí Hitachi 22kw- Bảo dưỡng máy nén khí Hitachi 22kw

Thứ năm - 08/04/2021 21:55

Hướng dẫn thay tách dầu máy nén khí Hitachi 22kw      

Để tách dầu hoạt động hiệu quả thì cần phải thay thế định kỳ trong máy nén khí. Thay thế tách dầu hitachi 22kw là một công đoạn quan trọng trong quá trình bảo dưỡng máy nén khí. Thông thường, tuổi thọ của tách dầu khoảng 2000-3000 giờ, tuy nhiên còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như môi trường, thời tiết, cách lắp đặt, tần suất sử dụng, lọc dầu, chất lượng dầu,... Trong bài viết sau đây, Công ty TNHH Máy và Dịch vụ Kỹ thuật Minh Phú xin chia sẻ cách lắp và thay thế tách dầu máy nén khí hitạchi 22kw.
thay tach dau may nen khi hitachi 2
Thay tách dầu máy nén khí Hitachi
 

1. Trước khi thay tách dầu - Bảo dưỡng máy nén khí Hitachi 22kw

  • Nhấn nút Stop để dừng máy.
  • Ngắt nguồn điện
  • Đóng van xả
  • Mở cửa trước của máy, theo dõi đảm bảo áp lực trong máy được xả hết và về mức 0.
  • Mở các vách bên cạnh của máy để dễ thay thế hơn.
  • Dùng cờ lê hoặc tô vít tháo ống vít cố định vỏ lọc tách. Phải đảm bảo áp lực trong máy nén khí về mức 0 để tránh bị văng ốc hoặc tách dầu vào người.
Chú ý: Không chạm vào bình dầu và tách dầu ngay sau khi dừng máy nén khí bởi lúc này nhiệt độ vẫn còn cao có thể gây bỏng

2. Các bước thay tách dầu máy nén khí Hitachi 22kw

>>>> Xem thêm Quy trình Vận hành máy nén khí Hitachi

Với tách dầu ở trong bình dầu

  • Mở vỏ tách dầu và lau sạch phần nắp
  • Kiểm tra kỹ gioăng đệm chặn dầu để dầu không rò rỉ ra ngoài
  • Kiểm tra đường hồi dầu và đảm bảo đường hồi dầu chạm đáy tách dầu
  • Đặt lõi tách dầu vào bên trong và đóng nắp bình dầu.
  • thay tach dau may nen khi hitachi 1
    Bảo dưỡng máy nén khí Hitachi - Liên hệ Minh Phú: 0919.23.28.26

Tại Minh Phú việc bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của hãng, với đội ngũ kỹ thuật lâu năm và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa bảo, dưỡng máy nén khí sẽ giúp cho quý khách hàng đảm bảo được sự tin cậy với thời gian đáp ứng nhanh, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian bảo hành dài hạn. Khi quý khách có nhu cầu cần bảo trì, sửa chữa, cung cấp vật tư hay cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ theo số Điện thoại & Zalo: 0919.23.28.26 để được giải đáp và hỗ trợ

Thay tách dầu máy nén khí Hitachi 22kw- Bảo dưỡng máy nén khí Hitachi 22kw

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn