Kỹ thuật

Bảo dưỡng máy nén khí Hanshin

Bảo dưỡng máy nén khí Hanshin

Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng máy nén khí Hanshin. Cung cấp phụ tùng hao mòn: dầu máy nén khí, lọc tách dầu, lọc dầu, lọc gió, van áp suất... dùng cho máy nén khí Hanshin như : Máy nén khí Piston dòng NH, GH, H, Máy nén khí trục vít dòng GRH2, GRH3, GCH, máy nén khí không dầu AL2 120 ....
Phương pháp xác định điểm chớp cháy của dầu máy nén khí

Phương pháp xác định điểm chớp cháy của dầu máy nén khí

NĐCC là nhiệt độ thấp nhất mà tại áp suất khí quyển (101, 3 KPa), mẫu dầu nhớt được nung nóng đến bốc hơi và bắt lửa. Mẫu sẽ chớp cháy khi có ngọn lửa và lan truyền tức thì ra khắp bề mặt của mẫu dầu.
Sửa chữa máy nén khí Fusheng

Sửa chữa máy nén khí Fusheng

Các lỗi thường gặp khi vận hành máy nén khí Fusheng và cách xử lý
Kiểm tra và thay thế van áp suất tối thiểu máy nén khí Hitachi

Kiểm tra và thay thế van áp suất tối thiểu máy nén khí Hitachi

Van áp suất tối thiểu máy nén khí có hai chức năng chính là duy trì áp suất tối thiểu trong bình dầu và hoạt động tương tự như van một chiều.

Căn chỉnh dây curoa máy nén khí Hitachi

Thứ ba - 06/04/2021 21:20

Mặc dù các dòng máy nén khí hiện nay đều sử dụng loại dây đai căng chỉnh tự động, tuy nhiên việc kiểm tra bảo dưỡng dây đai máy nén khí cần được thực hiện thường xuyên theo đúng quy định.

thay day curoa may nen khi hitachi
Căn chỉnh dây curoa máy nén khí Hitachi
 

Yêu cầu trước khi kiểm tra căn chỉnh dây đai máy nén khí

Trước khi kiểm tra hay căn chỉnh dây curoa, bạn cần dừng máy nén khí, ngắt kết nối điện, xả áp suất máy để đảm bảo an toàn. Trong lúc máy nén khí còn hoạt động, không được đến gần các bộ phận đang chuyển động của máy nén khí như puli, dây curoa, quạt làm mát,... để tránh bị thương.
Sau khi dừng máy, kĩ thuật viên của Minh Phú bắt đầu kiểm tra hoạt động của dây curoa máy nén khí bao gồm: kiểm tra trực quan dây đai, puli, trục và kiểm tra độ giãn của dây đai.
- Kiểm tra kĩ bề mặt dây đai, đảm bảo rằng bề mặt không bị cào xước hoặc có vết nứt do co giãn quá mức cho phép. Kiểm tra puli và truc đảm bảo rằng chúng không bị mòn.
- Kiểm tra độ ồn khi hoạt động của dây đai để xác định xem cần thay thế hay không.
- Kiểm tra độ giãn của dây: độ giãn của dây curoa được đo bằng thước dây chuyên dụng. Đối với mỗi hãng máy khác nhau, nhà sản xuất sẽ có những quy định khác nhau về độ giãn cho phép của dây curoa được cung cấp trong catalogue. Bạn có thể kiểm tra catalogue hướng dẫn vận hành máy nén khí để kiểm tra về dòng máy bạn đang sử dụng.
bang thong so do gian day dai may nen khi hitachi
Độ giãn dây cuaroa máy nén khí Hitachi

>>>>> Xem thêm: Bảo dưỡng máy nén khí Hitachi

Những điểm cần lưu ý khi căn chỉnh dây curoa máy nén khí Hitachi

- Lúc lắp dây curoa, căn chỉnh puly thật phẩng bởi puly có rãnh nhỏ và sắc, khi bị lệch sẽ ăn chéo dây, làm dây bị tước. Nếu rãnh puli quá sắc cũng sẽ gây hiện tượng xước hoặc đứt dây.
- Dây đai được căn chỉnh quá chùng làm giảm tuổi thọ dây so với việc căn chỉnh chuẩn
- Ngược lại, nếu căn chỉnh dây quá căng sẽ dễ làm đứt dây, lệch dây trong quá trình vận hàn máy
- Căn chỉnh dây curoa không đúng cách dẫn đến các sự cố máy nén khí đồng thời làm giảm tuổi thọ sử dụng các linh kiện trong máy
- Sau một thời gian sử dụng, cần chú ý quan sát căn chỉnh lại độ căng chùng của dây curoa
Việc lắp đặt, căn chỉnh dây curoa máy nén khí cần được thực hiện bởi những người có chuyên môn và kinh nghiệm. Khách hàng lưu ý rằng không nên tự thay thế căn chỉnh dây curoa . 
 
can chinh day curoa may nen khi hitachi
Dây đai máy nén khí Hitachi
can chinh day dai may nen khi hitachi
Thay dây đai máy nén khí - Bảo dưỡng máy nén khí Hitachi

Tại Minh Phú việc bảo dưỡng và sửa chữa máy nén khí được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của hãng, với đội ngũ kỹ thuật lâu năm và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa bảo, dưỡng máy nén khí sẽ giúp cho quý khách hàng đảm bảo được sự tin cậy với thời gian đáp ứng nhanh, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian bảo hành dài hạn. Khi quý khách có nhu cầu cần bảo trì, sửa chữa, cung cấp vật tư hay cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ theo số Điện thoại & Zalo: 0919.23.28.26 để được giải đáp và hỗ trợ.

Căn chỉnh dây curoa máy nén khí Hitachi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn