Kỹ thuật

Bảo dưỡng máy nén khí Kaeser BSD 72 - Germany

Bảo dưỡng máy nén khí Kaeser BSD 72 - Germany

Hãng máy nén khí KAESER được thành lập năm 1919 tại Corbug- CHLB Đức, với trên 90 năm kinh nghiệm hãng đã phát triển hệ thống bán hàng và dịch vụ trên phạm vi toàn cầu thông qua các văn phòng đại diện, đại lý ủy quyền với trên 5000 nhân viên ở trên 100 quốc gia, vùng lãnh thổ khác nhau. Hãng KAESER được đánh giá là một trong ba thương hiệu khí nén uy tín và thành công nhất tại khu vực Châu Âu.
Bảo dưỡng, sửa chữa máy nén khí Piston

Bảo dưỡng, sửa chữa máy nén khí Piston

Máy nén khí Piston được ứng dụng rất rộng rãi trong công nghiệp (nhà máy sản xuất công nghiệp), Với tính cơ động cao, cấu tạo máy nén khí piston đơn giản, dễ sửa chữa, giá máy nén piston rẻ phù hợp với nhiều đối tượng. Do đó, Máy nén khí Piston được ứng dụng rất rộng rãi trong cuôc sống sinh hoạt hàng ngày như : bơm hơi xe máy, xì khô xe sau khi rửa xe ( may bom hoi ), bơm lốp ô tô, tạo hơi dùng để phun sơn.... 
Đại tu đầu nén máy nén khí BOGE

Đại tu đầu nén máy nén khí BOGE

1Minh Phú là đơn vị có 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy nén khí, chúng tôi đã xử lý các trường hợp lỗi đầu nén máy nén khí BOGE.
Màn hình  (theo yêu cầu) của động cơ “Inquire“ động cơ

Màn hình (theo yêu cầu) của động cơ “Inquire“ động cơ

Dòng đầu tiên trên màn hình của trang “ inquire” ( yêu cầu) hiện tại hiển thị giá trị dòng điện pha A, dòng thứ 2 hiện giá trị hiện tại pha B, dòng thứ 3 hiển thị pha C.

Cách thay lọc gió, lọc dầu, lọc tách máy nén khí Hanbell trang 30

Thứ năm - 17/09/2020 06:01

Cách thay lọc gió, lọc dầu, lọc tách máy nén khí Hanbell theo sách hướng dẫn (tặng kèm sản phẩm) của nhà sản xuất

1.Thay lọc gió Máy nén khí Hanbell

Lọc gió khô và chức năng để khí chạy vào đầu nén. Chất lượng của lọc tác động trực tiếp tới tuổi thọ của dầu, lọc dầu, tách và còng bi. Nếu lọc gió bị tắc thì lượng khí đi vào sẽ giảm, sẽ ảnh hưởng tới nguồn khí.  Kĩ thuật sẽ đề nghị thay lọc hoặc dựa vào điều kiện môi trường và thời gian dịch vụ từ màn hình hiển thị. Bộ màn hình điều khiển sẽ nhắc nhở thay thế lọc gió mới dựa vào thời gian cài đặt.

Khi xuất hiện tin nhắn cảnh báo trên màn hình máy nén khí Hanbell, phải thay lọc cũ.

2.Thay Tách dầu Máy nén khí Hanbell

Tách dầu máy nén khí Hanbell
Thay tách dầu máy nén khí Hanbell
 

Tách dầu được tạo thành bởi sợi thủy tinh hai lớp và có thể giữ phần tử dầu trong khí  nén. Lượng dầu được giữ trong rãnh trung tâm, và chạy lại máy nén thông qua ống hồi dầu. Lượng dầu trong khí được kiểm soát dưới 3 PPM khi làm việc tại áp suất định mức.
Hiệu suất và tuổi thọ của tách bị ảnh hưởng rất lớn từ môi trường bên ngoài, chất lượng dầu, tác động tới lọc dầu và nước cặn trong bể. Khi bị tắc hoặc hiệu suất làm việc không tốt, , lượng dầu trong khí sẽ tăng. Trong trường hợp này sẽ thay tách hoặc dựa vào điều kiện môi trường, bụi trong khí, chất lượng dầu và tuổi thọ từ màn hình hiển thị.

Màn hình máy nén khí Hanbell sẽ nhắc nhở để thay thế tách mới dựa vào cài đặt thời gian. Khi xuất hiện tin nhắn cảnh báo, phải thay tách dầu ngay.
 

​​​​​​3. Thay lọc dầu Máy nén khí Hanbell

20180502 img 0947 1
Nhãn

Lọc dầu là 1 lớp lọc bằng giấy có thể giữ lại các mảnh vụn có nguy cơ làm hư hại ổ trục và những bộ phận chuyển động khác có sử dụng dầu. Phải thay lọc dầu mới dự vào lịch trình bảo dưỡng đã được cài đặt sẵn trong bộ điều khiển máy nén khí Hanbell.

Nếu lọc dầu bị tắc, dầu sẽ không đủ và nhiệt độ xả sẽ tăng lên. Điều này sẽ gây hue hỏng các bộ phân chuyển động, trường hợp tồi tệ nhất có thể gây tắc rotor.

Tại Minh Phú, chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo dưỡng máy nén khívà sửa chữa máy nén khí, ngoài ra Minh Phú cung cung cấp phụ tùng cho máy nén khí với chất lượng cao với giá thành hợp lý. Mọi chi tiết xin liên hệ 0819 23 28 26Trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng dịch vụ tai Minh Phú.

Cách thay lọc gió, lọc dầu, lọc tách máy nén khí Hanbell trang 30

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn