Kỹ thuật

Quản lý dầu bôi trơn như thế nào?

Quản lý dầu bôi trơn như thế nào?

Nếu dầu máy nén khí hết độ nhớt mà không thay thế, một phần của nó bám dính vào bộ tách dầu và nhiệt tích lũy lại do quá trình oxi hóa.Luôn thay dầu bôi trơn và bộ tách dầu theo tiêu chuẩn bảo dưỡng. Dầu bẩn có thể gây ra cháy bộ tách dầu.Kiểm tra mức dầu bôi trơn bằng thang đo mức dầu trên bình dầu khi máy đang hoạt động (vận hành có tải). Bình thường nếu nó ở giữa 2 vạc đỏ. Nhiều quá khi vượt quá mức vạch đỏ trên. Dừng máy nén khí và sau đó kiểm tra xem có áp suất dư còn lại bên trong không, xả áp suất dư bằng van xả trên bình dầu vv
Bảo dưỡng máy nén khí Hitachi

Bảo dưỡng máy nén khí Hitachi

Công ty TNHH máy và dịch vụ kỹ thuật Minh Phú cung cấp dịch vụ Sửa chữa, Bảo dưỡng và cung cấp phụ tùng cho máy nén khí Hitachi uy tín, chất lượng và bảo hành dài hạn. Hãy gọi ngay cho Minh Phú 0919232826 để biết thêm chi tiết.Một số hình ảnh Minh Phú tiến hành Sửa chữa, Bảo dưỡng máy nén khí Hitachi.
Nhận biết dấu hiệu và khắc phục lỗi máy nén khí Kaeser

Nhận biết dấu hiệu và khắc phục lỗi máy nén khí Kaeser

Máy nén khí Kaeser là loại máy nén khí nổi tiếng thuộc hãng KAESER được thành lập năm 1919, tại Corbug CHLB Đức với hơn 100 năm kinh nghiệm và đã có mặt trên hấu hết tất cả các quốc gia. Trong suốt quá trình sử dụng bất kì loại thiết bị, máy móc nào cũng sẽ phải gặp một số lỗi thường gặp.
Bảo dưỡng máy sấy khí hấp thụ

Bảo dưỡng máy sấy khí hấp thụ

Máy sấy khí là thiết bị được sử dụng phổ biến trong hệ thống khí nén nhằm loại bỏ hết các bụi bẩn, nước ra khỏi khí nén để khí nén được đưa vào hệ thống. Nhưng trong suốt quá trình hoạt động của máy sấy khí thì các thiết bị cần phải được bảo dưỡng thường xuyên, định kì để tránh hỏng hóc và sự cố ngoài ý muốn.

Quy trình bảo dưỡng máy thổi khí

Chủ nhật - 28/07/2019 10:28

Bảo dưỡng máy thổi khí phải theo một quy trình nhất định, sau đây, Minh Phú sẽ chia sẻ quy trình bảo dưỡng máy đạt chuẩn quy định nhà sản xuất.
Quy trình sửa chữa và bảo dưỡng máy thổi khí

bao duong may thoi khi minh phu, sua chua may thoi khi
Bảo dưỡng, sửa chữa máy thổi khí

Các bước cơ bản của sửa chữa, bảo dưởng 01 máy thổi khí như sau:

Bước 1: Khảo sát, Kiểm tra đánh giá hiện trạng của máy thổi khí. Đây là công việc đầu tiên  quan trọng của việc sửa chữa máy thổi khínhằm xác định hiện trạng của máy thổi khí, lên và thống nhất phương án sửa chữa, bảo trì máy thổi khí với đơn vị chủ quản.
Bước 2: Thiết kế chế tạo đồ gá chuyên dụng, chuẩn bị đầy đủ dụng cụ, thiết bị, vật tư cần thiết, Vận chuyển về vị trí máy thổi khí cần sửa chữa, bảo dưỡng.
Bước 3: Vệ sinh làm sạch, Tháo rời các chi tiết bộ phần của máy thổi khí.
Bước 4: Kiểm tra, đánh giá hiện trạng chi tiết từng bộ phận của máy.
Bước 5: Thiết kế chế tạo các chi tiết bị hỏng, thay mới toàn bộ vòng bi, phớt chặn dầu, Gioăng làm kín..., Tổng hợp, vệ sinh làm sạch toàn bộ các chi tiết bộ phận của máy thổi khí chuẩn bị cho lắp ghép.
​​​​​​Bước 6: Lắp ghép và căn chỉnh máy thổi khí: Đây là bước quan trọng bậc nhất, quyết định trực tiếp đên chất lượng của quá trình sửa chữa bảo dưỡng máy thổi khí. Quá trình lắp ghép và căn chỉnh máy thổi khí được thực hiện bởi những người có tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm, và được sử dụng các trang thiết bị đồ gá chuyên dụng để lắp ghép và căn chỉnh máy thổi khí.
Bước 7: Kiểm tra nghiệm thu tĩnh: Kiểm tra nghiệm thu các thông số khe hở của máy trước khi chạy thử.
Bước 8: Chạy thử, kiểm tra nghiệm thu thiết bị: Kiểm tra các thông số làm việc của máy thổi khí nằm trong giới hạn cho phép: Độ ồn, nhiệt độ, rùng động, lưu lượng và áp suất...
Bước 9: Bàn giao máy thổi khí sau sửa chữa lại cho đơn vị chủ quản, chuyển sang chế độ bảo hành sản phẩm.
Xem thêm các bài viết: Các ưu điểm và ứng dụng máy thổi khí ShinmaywaSự cố, nguyên nhân và cách khắc phục lỗi máy thổi khí, Quy trình bảo dưỡng máy thổi khí,....

Tại Minh Phú việc bảo dưỡng và sửa chữa máy thổi khí được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của hãng, với đội ngũ kỹ thuật lâu năm và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa bảo, dưỡng máy nén khí sẽ giúp cho quí khách hàng đảm bảo được sự tin cậy với thời gian đáp ứng nhanh, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian bảo hành dài hạn. Khi quý khách có nhu cầu cần bảo trì, sửa chữa, cung cấp vật tư hay cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0919 23 28 26 để được giải đáp và hỗ trợ.

bao duong may thoi khi, sua chua may thoi khi,

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn